Những lý do nên chọn mua xe ga 50 phân khối
Kymco Kymco


Kymco việt nam

13/12/2021

Những lý do nên chọn mua xe ga 50 phân khối

Các dòng xe ga 50 phân khối ngày càng được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao trong quá trình sử dụng cũng như vận hành xe. Với những ưu điểm về chất lượng cũng như giá thành hợp lý đã giúp cho dòng xe này ngày càng trở thành sự lựa chọn hợp lý của nhiều khách hàng.

Mẫu xe ga 50cc Kymco nhỏ nhắn phù hợp với các bạn học sinh

Mẫu xe ga 50cc Kymco nhỏ nhắn phù hợp với các bạn học sinh

Không cần bằng lái

Chỉ cần đủ từ 16 tuổi trở nên và sở hữu giấy tờ xe rõ ràng là bạn có thể vận hành một chiếc xe 50cc tham gia giao thông một cách hợp lệ mà không cần phải sở hữu bằng lái. Đây chính là ưu điểm lớn nhất giúp cho các dòng xe 50cc trở nên cực kỳ phù hợp với các bạn học sinh cấp 3 hoặc những người chưa có bằng lái.

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao

Với dung tích xy lanh chỉ 50cc đem lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực tốt. Cùng với các tính năng công nghệ hiện đại như khả năng phun xăng điện tử đã giúp tăng thêm hiệu suất của động cơ mà mức tiêu hao nhiên liệu lại được giảm xuống mức thấp nhất.

Thiết kế cá tính kiểu dáng thời trang

Các dòng xe 50 tay ga ngày càng được các nhà sản xuất chú trọng hơn về thiết kế giúp mang lại cho khách hàng những dòng xe có kiểu dáng hiện đại, trẻ trung và thời trang hơn. Cùng với đó là sự đa dạng về màu sắc phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Bên cạnh đó các dòng xe 50 còn sở hữu kích thước cực kỳ gọn nhẹ phù hợp với các bạn học sinh, phụ nữ và những người có tuổi. Giúp cho việc vận hành xe cũng như thao tác dễ dàng hơn.

Like 50cc - mẫu xe ga quốc dân không cần bằng lái cho học sinh

Like 50cc - mẫu xe ga quốc dân không cần bằng lái cho học sinh

Dễ dàng sửa chữa vào thay thế

Với thiết kế và nguyên lý vận hành tương tự như các dòng xe 100 – 120cc phổ biến trên thị trường nên việc sửa chữa và thay thế các dòng xe 50cc cực kỳ đơn giản và thuận tiện. Có thể dễ dàng tìm thấy một tiệm sửa xe máy bên đường khi gặp phải các hư hỏng cũng như cần thay thế các linh kiện bị hao mòn.

Giá thành hợp lý

Các dòng xe 50cc hiện nay có mức giá thành rất hợp lý phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình Việt. Điển hình như các dòng xe tay ga 50cc chính hãng của Kymco được lắp ráp trong nước nên giá thành ưu đãi hơn rất nhiều so với các dòng nhập khẩu mà chất lượng thì tương đương nhau.

Trên đây là những lý do giúp cho dòng xe ga nói riêng và các dòng xe 50cc ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng hơn. Hãy gọi ngay đến Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được nhân viên tư vấn rõ hơn.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác