Những lý do nên lựa chọn xe 50 KYMCO thời điểm hiện tại
Kymco Kymco


Kymco việt nam

30/06/2022

Những lý do nên lựa chọn xe 50 KYMCO thời điểm hiện tại

Không phải ngẫu nhiên mà dù trên thị trường có rất nhiều mẫu xe 50 phân khối nhưng KYMCO lại luôn được lựa chọn nhiều hơn. Thực tế, sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế cũng như tính năng hiện đại, đảm bảo tốt sự an toàn cho người dùng khi tham gia giao thông. Dưới đây là một số lý do mà thời điểm giá xăng đang tăng, KYMCO lại là lựa chọn tối ưu nhất. 

Thương hiệu Kymco với đa dạng mẫu mã phù hợp với hầu hết người dùng

Thương hiệu Kymco với đa dạng mẫu mã phù hợp với hầu hết người dùng

Thiết kế “sang chảnh” đẳng cấp thời thượng cho giới trẻ

Ai cũng mong muốn thể hiện phong cách của bản thân, khẳng định gu thẩm mỹ của mình, đặc biệt là giới trẻ. Thấu hiểu được điều này, KYMCO đã cho ra những mẫu xe mới với thiết kế hiện đại, phù hợp sở thích của nhiều người. 

Mỗi mẫu xe 50cc tay ga hay xe số 50cc đều là sự kết hợp hoàn hảo của những đường nét, mang đậm phong cách thể thao cá tính và cổ điển thanh lịch. Với đa dạng màu sắc, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho riêng mình. 

Tiết kiệm xăng vượt trội, giảm chi phí 

Điều khiến nhiều người tiêu dùng ấn tượng về các mẫu xe của KYMCO chính là khả năng tiết kiệm xăng. Trong điều kiện môi trường thử nghiệm, tất cả những loại xe của hãng đều được đánh giá có khả năng tiết kiệm tối ưu, cụ thể: 

  • Like 50cc có mức tiêu thụ xăng khoảng 1,98l/100km.
  • Candy Hermosa có mức tiêu thụ xăng khoảng 2,04l/100km.
  • Visar S có mức tiêu thụ xăng 1,36l/100km.
  • Kpipe có mức tiêu thụ khoảng 1,62l/100km. 

Trong thời điểm hiện tại, khi giá xăng ngày càng tăng cao, những mẫu xe ga 50cc đẹp hay xe số có khả năng tiết kiệm nhiên liệu của KYMCO sẽ giúp người dùng tiết kiệm được tối đa chi phí, đặc biệt với những người đam mê đi phượt hoặc thường xuyên đi lại. 

Kpipe với phong cách trẻ trung phù hợp với giới trẻ

Kpipe với phong cách trẻ trung phù hợp với giới trẻ

Giá cả xe 50cc KYMCO phải chăng 

Một lý do nữa giúp những dòng xe của hãng được yêu thích là mức giá vô cùng phải chăng. Dù được lắp ráp từ những linh kiện nhập khẩu theo công nghệ hiện đại, nhưng mức giá lại phù hợp cho cả những bạn học sinh, sinh viên đang có nhu cầu sử dụng nên ngày càng được ưa chuộng. 

Có thể khẳng định rằng, trong thời điểm hiện tại xe 50 KYMCO đang là lựa chọn lý tưởng cho mọi người. Nếu còn cần tư vấn thêm về các mẫu xe, bạn có thể liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) để được tư vấn nhanh chóng, chi tiết về mỗi dòng xe. Ngoài ra, đường dây nóng của chúng tôi là 0907 061 346 cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn về các vấn đề kỹ thuật    ( hỗ trợ 24/7). 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác