Những lý do nên mua xe 50cc tay ga
Kymco Kymco


Kymco việt nam

10/06/2021

Những lý do nên mua xe 50cc tay ga

Không khó để có thể bắt gặp một chiếc xe 50cc tay ga trên đường phố vì dòng xe 50cc tay ga ngày càng trở nên phổ biến. Nếu bạn đang phân có nên mua một chiếc xe 50cc tay ga, hãy cùng tham khảo những lý do nên mua xe 50cc tay ga sau đây.

Xe ga Kymco - thời trang phong cách cho các bạn trẻ

Xe ga Kymco - thời trang phong cách cho các bạn trẻ

Thiết kế thời trang, gọn nhẹ

Xe ga 50cc ngày càng được thiết kế với kiểu dáng thời trang, thể hiện đa phong cách, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Ngoài ra, kích thước xe nhỏ gọn, trọng lượng xe nhẹ. Rất thích hợp với các bạn học sinh, sinh viên, người cao tuổi, nhất là các bạn phái nữ.

Chính vì thiết kế nhỏ gọn nên giúp người lái dễ dàng làm chủ phương tiện và hạn chế tối đa các va chạm không muốn trên đường.

Tiết kiệm nhiên liệu

Dòng xe ga 50cc được sản xuất theo công nghệ tiên tiến cùng với việc giảm thiểu trọng lượng cũng giúp phương tiện này vô cùng tiết kiệm nhiên liệu.

Mặc dù cũng sử dụng xăng làm nhiên liệu nhưng so với các dòng xe máy thông thường thì xe 50cc xứng đáng với danh hiệu tiết kiệm nhiên liệu.

Dễ dàng sửa chữa vào thay thế

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất xe máy 50cc và các chuỗi cửa hàng phân phối và hỗ trợ sửa chữa cho phương tiện này. Do đó bạn không cần phải lo ngại rằng không có nơi để sửa chữa và thay thế phụ tùng.

Ngoài ra, dòng xe tay ga 50cc có kết cấu tương đối giống với các dòng xe tay ga phân khối lớn hơn nên bạn có thể dễ dàng tìm và sửa chữa tại các cửa hàng sửa xe máy trên đường.

Like 50cc - kích thước nhỏ gọn dễ điều khiển

Like 50cc - kích thước nhỏ gọn dễ điều khiển

Giá thành rẻ

Bạn có thể dễ dàng mua được một chiếc xe tay ga 50cc giá tốt tại các cửa hàng đại lý. Giá thành của một chiếc xe tay ga 50cc thì rẻ hơn rất nhiều các dòng xe tay ga thông thường trên thị trường.

Với mức giá này, xe tay ga 50cc hướng tới phân khúc thị trường rất rộng lớn từ người có thu nhập thấp đến người có thu nhập cao đều có thể trải nghiệm phương tiện này được.

Nhờ có giá thành rẻ, khi bạn mua xe tay ga 50cc bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn để dùng cho việc khác hữu ích hơn.

Không cần bằng lái

Tương tự như xe đạp điện và xe máy điện, bạn hoàn toàn không cần có bằng lái để sử dụng xe tay ga 50cc lưu thông trên đường. Điều này rất phù hợp với các bạn học sinh khi chưa đủ tuổi thi bằng lái hoặc những người cao tuổi thì việc học bằng lái lại khá khó khăn.

Trên đây là những lý do giúp bạn có thể đưa ra quyết định có nên mua xe tay ga 50cc hay không. Nếu có nhu cầu muốn sở hữu cho mình một chiếc xe tay ga 50cc hãy đến ngay các đại lý của Kymco tại đây chuyên cung cấp các dòng xe 50cc dành cho mọi lứa tuổi, xe dành cho học sinh, xe cho người cao tuổi,…     

Hãy gọi ngay đến Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được nhân viên tư vấn cụ thể.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác