Những lý do nên mua xe tay ga 50 phân khối của Kymco
Kymco Kymco


Kymco việt nam

11/09/2021

Những lý do nên mua xe tay ga 50 phân khối của Kymco

Xe tay ga 50 đặc biệt là các dòng xe được sản xuất bởi thương hiệu Kymco ngày càng được nhiều khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng cũng như giá thành ưu ái. Sau đây là một số lý do đã giúp cho dòng xe này chiếm trọn trái tim người dùng.

Xe ga Kymco không yêu cầu bằng lái khi tham gia giao thông

Xe ga Kymco không yêu cầu bằng lái khi tham gia giao thông

Không cần bằng lái

Bất kỳ các dòng xe 50cc nào không chỉ riêng của thương hiệu Kymco khi vận hành xe tham gia giao thông bạn chỉ cần đạt đủ yêu cầu là trên 16 tuổi và có giấy tờ xe mà không cần phải sở hữu bằng lái. Do đó đây là dòng xe rất phù hợp với các bạn học sinh cấp 3 hoặc những người vì lý do nào đó mà chưa sở hữu bằng lái.

Thiết kế thời trang, gọn nhẹ

Các dòng xe tay ga 50cc của Kymco có thiết kế thời trang màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Cùng với đó là kích thước xe nhỏ gọn, trọng lượng xe nhẹ phù hợp với các bạn học sinh, phái nữ và những người trung hoặc cao tuổi có thể dễ dàng làm chủ được tay lái cũng nhưng xử lý các tình huống một cách dễ dàng hơn.

Tiết kiệm nhiên liệu

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của các dòng xe ga 50 phân khối nói chung và các dòng xe của thương hiệu Kymco nói riêng là không thể bàn cãi. Nhờ tích hợp các công nghệ hiện đại và dung tích động cơ nhỏ nên cho khả năng giảm tiêu hao nhiên liệu tới mức tối thiểu nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất động cơ là cao nhất.

Mức giá để sở hữu một chiếc xe tay ga Kymco 50cc là vô cùng hợp lý

Mức giá để sở hữu một chiếc xe tay ga Kymco 50cc là vô cùng hợp lý 

Dễ dàng sửa chữa vào thay thế

Các dòng xe tay ga 50cc của Kymco được lắp ráp trong nước do đó việc bảo hành bảo dưỡng thay thế là khá đơn giản và thuận tiện cho người sử dụng.

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một cơ sở sửa chữa xe máy ở ven đường khi xe bị sự cố bất ngờ vì xe 50cc có cấu tạo tương đối giống với các dòng xe máy có dung tích lớn hơn nên việc sửa chữa tại đây là rất dễ dàng.

Giá thành rẻ

Như đã nêu trên các dòng xe tay ga 50 của Kymco được lắp ráp trong nước bằng các linh kiện nhập khẩu hoàn toàn nên giá thành rẻ hơn rất nhiều. Mức giá để sở hữu một chiếc xe tay ga 50cc là hợp lý phù hợp với đại đa số khả năng tài chính của các gia đình Việt mà hiệu suất làm việc không hề thua kém các dòng xe tay ga trên thị trường hiện nay.

Trên đây là những lý do giúp cho dòng xe tay ga 50 của Kymco ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng hơn. Kymco chuyên sản xuất các dòng xe ga 50cc dành cho học sinh, người chưa sở hữu bằng lái với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu. Hãy gọi ngay đến Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được nhân viên tư vấn chi tiết.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác