Những lý do xe máy 50 phân khối của Kymco được nhiều khách hàng ưa chuộng
Kymco Kymco


Kymco việt nam

12/08/2021

Những lý do xe máy 50 phân khối của Kymco được nhiều khách hàng ưa chuộng

Những dòng xe 50 phân khối ngày nay đặc biệt là các dòng xe của thương hiệu Kymco ngày càng được khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Hãy cùng tìm hiểu lý do mà dòng xe này lại được khách hàng đánh giá cao đến vậy.

Candy Hermosa 50cc - kiểu dáng và màu sắc bắt mắt

Candy Hermosa 50cc - kiểu dáng và màu sắc bắt mắt

Không yêu cầu giấy phép lái xe

Một trong những lý do hàng đầu giúp cho dòng xe 50 phân khối được rất nhiều khách hàng đánh giá cao đó chính là việc sử dụng xe mà không cần có bằng lái. Do không yêu cầu bằng lái nên người sử dụng xe đa phần là các bạn học sinh cấp 3 hoặc người trung và cao tuổi chưa có bằng lái.

Tiết kiệm nhiên liệu tối đa

Do dung tích xe chỉ có 50 phân khối nên lượng nhiên liệu tiêu hao là ít hơn so với các dòng xe khác, với tốc độ và quãng đường lý tưởng xe chỉ tiêu hao 2 lít xăng cho 100km. Tốc độ tối đa có thể đạt được là 50 km/h với tốc độ này có thể đáp ứng được các nhu cầu di chuyển bình thường.

Kiểu dáng thời trang sang trọng

Các dòng xe 50 bao gồm cả các dòng xe tay ga 50cc giá rẻ của Kymco được đầu tư chăm chút về ngoại thất giúp cho các dòng xe này mang kiểu dáng và thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Khả năng vận hành không giới hạn

Thuộc dòng xe gắn máy sử dụng nhiên liệu là xăng nên các dòng xe 50 phân khối nói chung và các dòng xe của Kymco nói riêng cho khả năng vận hành rất bền bỉ. Thậm chí có thể chinh phục những quãng đường dài một cách dễ dàng chỉ cần tìm kiếm các cây xăng ven đường và châm thêm nhiên liệu là bạn có thể vận hành tiếp tục.

Like 50cc - ngoại hình nhỏ gọn cuốn hút

Like 50cc - ngoại hình nhỏ gọn cuốn hút

Giá thành rẻ

Đa số các dòng xe máy 50cc hiện nay trên thị trường có mức giá khá hợp lý, chỉ trừ những dòng xe nhập khẩu sẽ có giá đắt hơn.

Các dòng xe của thương hiệu Kymco có mức giá chỉ giao động từ 15 - 25 triệu đa dạng về mẫu mã và thiết kế phù hợp với thị hiếu cũng như khả năng tài chính của đại đa số gia đình Việt.

Ngoài ra, thương hiệu Kymco còn là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới nên các dòng xe của Kymco khi mới ra mắt đã được khách hàng đón nhận rất nhiệt tình. Cũng như chất lượng trải nghiệm sau này đã giúp cho Kymco chiếm trọn niềm tin của khách hàng.

Trên đây là một số lý do giúp cho các dòng xe số cũng như xe tay ga 50cc không cần bằng lái của Kymco ngày càng được khách hàng ưa chuộng. Hãy liên hệ đến Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được nhân viên tư vấn rõ hơn.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác