Những mẫu xe 50 phân khối cực chất tại Việt Nam năm 2021
Kymco Kymco


Kymco việt nam

17/11/2021

Những mẫu xe 50 phân khối cực chất tại Việt Nam năm 2021

Học sinh, những người không có bằng lái hoàn toàn có thể sử dụng dòng xe máy 50cc. Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu như Kymco sản xuất các mẫu xe máy dưới 50cc với mẫu mã, giá thành khác nhau. Vậy đâu là mẫu xe 50 phân khối thích hợp dành cho bạn? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Hai mẫu xe ga không có bằng lái an toàn, tiện lợi

Hai mẫu xe ga không có bằng lái an toàn, tiện lợi

Điểm đặc biệt gì của dong xe 50 phân khối là gì?

Chỉ cần bạn trên 16 tuổi là hoàn toàn có thể điều khiển xe máy dưới 50cc để tham gia giao thông mà không cần bằng lái. Bạn chỉ cần đăng ký xe, cấp biển và bảo hiểm trách nhiệm dân sự. Hiện nay, các bạn học sinh cấp 3 nếu muốn đi học hoặc đi chơi mà không cần phụ huynh đưa đón đều lựa chọn các mẫu xe 50 này.

Với sự phát triển của xe máy 50cc mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn về kiểu dáng và màu sắc. Mặc dù có hạn chế về tốc độ và việc chở 2 người hơi bất tiện nhưng nếu sử dụng quen sẽ thấy xe dễ và điều khiển hơn so với xe phân khối lớn. Ngoài ra, giá thành của tương đối phải chăng, nên bạn hoàn toàn dễ dàng sở hữu được mẫu xe này.

Những mẫu xe 50 phân khối cực chất tại Việt Nam năm 2021

  1. Xe máy Kymco Like 50cc

Đây là một chiếc xe máy 50cc đến từ thương hiệu Kymco hiện đang rất hot và thịnh hành trên thị trường. Xe được thiết kế đậm chất, đẹp, mạnh mẽ tạo nên một vẻ đẹp hài hòa, năng động thích hợp với các bạn trẻ năng động, các em học sinh cấp 3. Có thể nói rằng đây là mẫu xe hoàn hảo dành cho những ai chưa có bằng lái. Với vẻ ngoài cuốn hút, màu sắc bắt mắt thu hút người nhìn ngay từ cài nhìn đầu tiên.

  1. Xe Candy Hermosa

Mẫu Xe Candy Hermosa với thiết kế kiêu hãnh, thanh lịch toát lên vẻ đẹp sang trọng. Màu sắc ấn tượng, độc đáo thể hiện cá tính của chủ sở hữu, mẫu xe tay ga này với thiết kế gọn gàng, nhỏ gọn, trọng lượng xe chưa đến 100kg nên di chuyển dễ dàng hơn trong thành phố. Đặc biệt là không yêu cầu bằng lái, phần cốp xe rộng rãi có thể chứa đựng được 2 mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng khác. 

Candy Hermosa với thiết kế kiêu hãnh, thanh lịch

Candy Hermosa với thiết kế kiêu hãnh, thanh lịch

Nhìn chung xe 50 phân khối sở hữu một vẻ đẹp ấn tượng, động cơ êm ái, bền bỉ luôn là lựa chọn hoàn hảo dành cho những người không có bằng lái xe. Nếu bạn muốn sở hữu xe tay ga 50cc nhập khẩu chất lượng, có bảo hành chính hãng vậy hãy liên hệ đến thương hiệu Kymco để được tư vấn cụ thể. Hoặc các bạn có thể liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cụ thể. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng chu đáo nhất.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác