NHỮNG MẪU XE 50 PHÂN KHỐI DÀNH CHO HỌC SINH ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY
Kymco Kymco


Kymco việt nam

27/10/2020

NHỮNG MẪU XE 50 PHÂN KHỐI DÀNH CHO HỌC SINH ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Học sinh là những bạn vẫn còn nằm ở độ tuổi cắp sách đến trường và chưa đủ tuổi để thi bằng lái. Cho nên dĩ nhiên là không được phép sử dụng những loại xe có phân khối cao, yêu cầu người điều khiển phương tiện phải có bằng lái. Chính vì vậy, xe 50cc dành cho học sinh là dòng xe đang được rất nhiều phụ huynh quan tâm. 

Xe máy 50 phân khối hoàn hảo cho người chưa có bằng lái

Xe máy 50 phân khối hoàn hảo cho người chưa có bằng lái

Những mẫu xe 50cc dành cho học sinh được ưa chuộng nhất 

Tại sao nói xe 50cc là loại xe dành cho học sinh? Câu trả lời chính là vì dòng xe này chỉ có 50 phân khối, nên không đòi hỏi người điều khiển phải có bằng lái. Rất thích hợp cho các bạn học sinh sử dụng khi đến trường. Ở một khía cạnh khác thì dòng xe này được các nhà sản xuất khi thiết kế hướng tới đối tượng học sinh. Cho nên dòng xe này thường được gọi là xe 50cc dành cho học sinh. 

Tại thị trường Việt Nam, các mẫu xe máy 50cc rất đa dạng. Trong đó, có một số mẫu xe được giới trẻ đặc biệt yêu thích, phải kể đến xe Candy Hermosa 50cc, like 50 và Candy Hi. Đây là 3 mẫu xe tay ga 50 phân khối đang rất được ưa chuộng, có số lượng tiêu thụ rất cao. 

Ở phiên bản Candy Hermosa 50cc mới năm 2020. Dòng xe này không chỉ thừa hưởng được tính năng tối ưu của những dòng xe tay ga 50cc đi trước. Candy Hermosa còn được cải tiến với mẫu mã bên ngoài sang trọng, đẹp mắt, cùng với nhiều tính năng tiện lợi và an toàn. Vì vậy, các bậc phụ huynh có thể yên tâm lựa chọn cho con em mình sử dụng. 

Like 50 xe ga nữ tính mềm mại

Like 50 xe ga nữ tính mềm mại

Like 50 được tích hợp nhiều tính năng vượt trội, mang lại sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng. Nên cũng là dòng xe rất được lòng các bậc phụ huynh đang tìm kiếm phương tiện cho con em đến trường. 

Candy Hi sở hữu vẻ ngoài năng động và cá tính, được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu nên có độ an toàn rất cao. Dòng xe này ngay từ khi mới ra mắt cho đến nay đã luôn được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích.

Candy Hermosa, Like 50, Candy Hi đều là những mẫu xe tay ga 50cc không cần bằng lái dành cho học sinh có kiểu dáng hiện đại, trẻ trung. Động cơ bền bỉ, khởi động nhanh, vận hành ổn định, tiết kiệm nhiên liệu. Có thể mang đến sự an toàn trên mọi nẻo đường. 

Để có thể sở hữu được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất, Kymco là đơn vị kinh doanh xe tay ga 50cc đáng tin cậy mà bạn không thể bỏ qua. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 18001548 (Miễn cước).

Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm mà bạn cần.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác