Những mẫu xe 50 phân khối đẹp “mê mẩn” tại KYMCO
Kymco Kymco


Kymco việt nam

27/08/2021

Những mẫu xe 50 phân khối đẹp “mê mẩn” tại KYMCO

Nổi bật với những dòng xe 50 phân khối đa dạng thiết kế và nhiều phân khúc giá khác nhau. KYMCO nhanh chóng trở thành thương hiệu xe được ưa chuộng hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu xe đang khiến giới trẻ “mê mẩn” qua những thông tin sau. 

 Candy Hermosa tính năng hiện đại mang đến những trải nghiệm ấn tượng nhất cho người lái

 Candy Hermosa tính năng hiện đại mang đến những trải nghiệm ấn tượng nhất cho người lái

Bộ đôi xe số trẻ trung năng động và cá tính

Được đánh giá là mẫu xe đáng sở hữu nhất năm 2021, Visar S 50cc và K-Pipe 50 năng động, trẻ trung và cá tính nhận được sự quan tâm từ rất nhiều bạn trẻ. 

  • Visar S 50cc kế thừa phong cách thiết kế của những dòng xe 110cc nên có vẻ ngoài đầy bản lĩnh. Động cơ mạnh mẽ và khả năng leo dốc tốt, đây là người bạn đồng hành hoàn mỹ trên mọi cung đường cùng người lái. 
  • K-Pipe có thiết kế hầm hố, phá cách và năng động với những đường nét mạnh mẽ và gân guốc. Bề ngoài “cool ngầu” của chiếc xe nhanh chóng chinh phục những chàng trai đam mê tốc độ và những cô nàng mạnh mẽ, cá tính. 

Bộ đôi xe 50cc tay ga thanh lịch, đẳng cấp và thời thượng

Candy Hermosa và Like 50 là hai mẫu xe tay ga được ưa chuộng nhất tại KYMCO hiện nay. Đây là xe tay ga 50cc nhập khẩu với những linh kiện chính hãng lắp ráp theo quy trình khép kín trong nước, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng khắt khe. 

Các sản phẩm tại KYMCO lại có giá phải chăng, phù hợp với tài chính của hầu hết khách hàng

Các sản phẩm tại KYMCO lại có giá phải chăng, phù hợp với tài chính của hầu hết khách hàng

Kiểu dáng thanh lịch, tính năng hiện đại mang đến những trải nghiệm ấn tượng nhất cho người lái. Đảm bảo độ an toàn và tiêu chuẩn chất lượng, nhưng xe 50cc tay ga KYMCO lại có giá phải chăng, phù hợp với tài chính của hầu hết khách hàng. 

  • Candy Hermosa: Sở hữu bề ngoài phong cách, đẳng cấp và thời thượng, mẫu xe này nhận được sự quan tâm của rất nhiều giới trẻ. Yên xe êm ái, chỗ để chân rộng rãi, Candy Hermosa hứa hẹn mang đến sự hài lòng cho bạn trên những hành trình. 
  • Like 50: Sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại đã mang đến một nét đẹp rất riêng cho Like 50. Một chút duyên dáng và thanh lịch, một chút cá tính và sang trọng. Bạn có thể thoải mái thả dáng khi tham gia giao thông, thu hút mọi ánh nhìn. 

Với những thông tin trên, hy vọng bạn đã tìm ra được mẫu xe 50 phân khối phù hợp với sở thích, phong cách của mình. Nếu còn đang phân vân, hãy liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc gọi đến đường dây nóng bằng số điện thoại 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được hỗ trợ thêm về sản phẩm, đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác