Những mẫu xe 50 phân khối nhỏ phù hợp cho nam chưa có bằng lái
Kymco Kymco


Kymco việt nam

24/08/2021

Những mẫu xe 50 phân khối nhỏ phù hợp cho nam chưa có bằng lái

Có không ít phụ huynh mong muốn chọn cho con em mình một chiếc xe phù hợp để thuận tiện cho việc đi lại. Mặc dù vậy nhưng ở tuổi các em chưa có bằng lái nên rất khó để sở hữu những chiếc xe như mọi người. Vì vậy, một chiếc xe 50 phân khối chính là sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp với các em học sinh. 

Kymco có rất nhiều sản phẩm “ưu tú” sẵn sàng chinh phục khách hàng

Kymco có rất nhiều sản phẩm “ưu tú” sẵn sàng chinh phục khách hàng

Các mẫu xe tay ga 50cc tại Kymco rất đa dạng

Bởi nhu cầu sử dụng xe 50cc ngày càng được ưa chuộng nên hiện tại có rất nhiều thương hiệu xe 50cc ra đời. Trong đó, Kymco là cái tên vô cùng quen thuộc và nhận được vô số sự quan tâm từ phía khách hàng. 

Hiện tại, Kymco có rất nhiều sản phẩm “ưu tú” sẵn sàng chinh phục khách hàng chỉ thông qua những cái nhìn đầu tiên.

  • Like tinh khôi, nhỏ nhắn nhưng không kém phần sang trọng rất phù hợp với các em học sinh nữ.
  • Candy Hermosa phong cách vượt bậc, phù hợp với mọi đối tượng.
  • Visar sở hữu ngoại hình cuốn hút, năng động và cực kỳ cá tính.
  • Visar s mặc dù thuộc dòng xe 50cc nhưng sở hữu đường nét thể thao, nổi bật đầy bản lĩnh. 
  • Kpipe với kiểu dáng trẻ trung, phong cách đầy cuốn hút.

Để biết rõ hơn về các “xế yêu” đang làm mưa làm gió trong thời gian vừa rồi như: Visar, Visar- s, K pipe. Xin mời mọi người tiếp tục theo dõi bài viết. 

Điểm danh những mẫu xe lý tưởng dành cho nam chưa có bằng lái

Kymco Visar

Có thể nói Visar 50cc được nhà sản xuất rất chú trọng về mặt thiết kế. Vừa cuốn hút, năng động và không kém phần cá tính. Chính những ưu điểm này đã giúp Visar ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng. Ngoài ra, cụm đèn pha và đèn xi nhan phía trước của xe rất sắc sảo, đảm bảo độ sáng xa và rộng. Xe khá tiết kiệm nhiên liệu, xe bỏ số dễ dàng và êm. 

Xe máy 50cc Kymco Visar luôn mang đến cho người lái cảm giác yên tâm và an toàn.

Visar-s

Cái tên Visar-s được nhiều khách hàng biết đến với kiểu dáng thanh thoát, đầy cá tính. Đây là phiên bản mới của dòng Visar 50 Mặc dù nằm trong top xe 50cc nhưng Kymco Visars được thừa hưởng đường nét thể thao vô cùng mạnh mẽ. Cùng với đó, cốp xe rộng rãi giúp bạn chứa được nhiều đồ dùng cần thiết. Đây là một “chiến binh” hoàn hảo nam giới không nên bỏ qua.

Visar-s được nhiều khách hàng biết đến với kiểu dáng thanh thoát, đầy cá tính

Visar-s được nhiều khách hàng biết đến với kiểu dáng thanh thoát, đầy cá tính

K pipe 50cc

K pipe được xem là một mẫu xe không hề thua kém những chiếc xe tay ga 50cc nhập khẩu. Tuy nhiên, K pipe sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội có thể kể đến hệ thống đèn pha đôi cỡ lớn 2 tầng. Phong cách này được so sánh với thiết kế của những dòng xe Châu Âu. 

Cụm đèn pha của xe có phần nhô hẳn ra phía trước để thể hiện mạnh mẽ như một chiến binh. Hơn nữa, bình xăng xe còn nhô hẳn lên cao, có điểm giống với những mẫu xe địa hình phân khối lớn.

Tiếng động cơ khi chạy khá đầm chắc, đều và tròn máy. K pipe 50 có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực tốt.

Những thông tin trên, Kymco đã giúp bạn điểm qua những mẫu xe phù hợp cho nam giới chưa có bằng lái. Hiện Kymco có rất nhiều chiếc xe 50cc tay ga dành cho mọi người. Nếu bạn muốn tìm hiểu kĩ hơn hãy liên hệ với chúng tôi thông qua hotline: 1800 1548 hoặc số điện thoại 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để nhận được sự tư vấn cụ thể!

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác