Những mẫu xe 50 phù hợp với các bạn học sinh hiện nay
Kymco Kymco


Kymco việt nam

29/11/2021

Những mẫu xe 50 phù hợp với các bạn học sinh hiện nay

Xe 50 chắc chắn là sản phẩm đã rất quen thuộc với nhiều khách hàng Việt bởi tính tiện dụng, dễ điều khiển, giá thành khá thấp mà không cần bằng lái, phù hợp cho nhiều khách hàng ở mọi độ tuổi. Nếu phụ huynh đang muốn tìm kiếm một chiếc xe phân khối nhỏ trẻ trung, hiện đại phù hợp thời trang cho con em mình để phục vụ việc đi lại học tập thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Chúng tôi hôm nay sẽ mang đến cho mọi người vài mẫu xe phù hợp với các bạn thanh thiếu niên với chất lượng và giá thành vô cùng phải chăng.

Like 50cc kiểu dáng tay ga hiện đại, kết hợp với một vóc dáng khá nhỏ gọn

Like 50cc kiểu dáng tay ga hiện đại, kết hợp với một vóc dáng khá nhỏ gọn

Like 50cc

Like 50cc là mẫu xe 50 dành cho học sinh đến từ nhà Kymco được ra mắt lần đầu vào năm 2020. Sau đó vào năm 2021, Kymco cho ra thị trường phiên bản cao cấp của dòng xe này. Với kiểu dáng tay ga hiện đại, kết hợp với một vóc dáng khá nhỏ gọn, thiết kế mềm mại bởi những đường cong vành xe tinh tế, Like 50cc rất được lòng khách hàng nữ. Xe có nhiều đặc điểm nổi trội hơn so với những chiếc xe phân khối nhỏ thông thường như đèn led tăng sáng, cốp xe rộng, móc treo đồ tiện lợi, gác chân tự động,… Cùng với đó là một danh sách những màu xe vô cùng phong phú cho các tín đồ đam mê thời trang. Đây là chắc chắn là một chiếc xe tuyệt vời dành cho các bạn học sinh.

Candy Hermosa 50cc

Candy Hermosa 50cc cũng là một chiếc xe đang rất được yêu thích đến từ thương hiệu xe Kymco. Khi nói đến chiếc xe này thì không thể không nói đến chất lượng tuyệt vời của nó. Xe có linh kiện hoàn toàn ngoại nhập nên chất lượng luôn được đảm bảo có thể sánh ngang với những chiếc xe cao cấp nhập khẩu trên thị trường. Không vì chất lượng cao mà giá xe 50cc này đắt, mà hoàn toàn ngược lại. Giá xe được đánh giá là khá thấp so với những chất lượng mà nó mang lại cho người dùng. Chỉ từ 23-25 triệu là đã có thể sở hữu được Candy Hermosa 50cc về nhà rồi.

Candy Hermosa 50cc mẫu xe được yêu thích nhất

Candy Hermosa 50cc mẫu xe được yêu thích nhất 

Kymco là một thương hiệu xe uy tín không chỉ ở Việt Nam mà còn tại rất nhiều nơi trên thế giới. Với các cửa hàng, đại lý trải rộng khắp trên mọi miền tổ quốc, quý khách hàng có thể dễ dàng đến, chọn mua và bảo hành xe một cách thuận tiện. Nếu quý khách hàng quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi xin vui lòng liên hệ qua hotline 1800 1548 hoặc đường dây nóng 0907 061 346 để được tư vấn cụ thể.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác