Những mẫu xe 50cc cho học sinh chất lượng, an toàn từ thương hiệu uy tín
Kymco Kymco


Kymco việt nam

01/07/2023

Những mẫu xe 50cc cho học sinh chất lượng, an toàn từ thương hiệu uy tín

Dòng xe máy 50cc được nhiều phụ huynh đánh giá là phương tiện đi lại rất phù hợp với con em mình. Với nhiều ưu điểm dòng xe này đang rất được ưa chuộng và tiêu thụ nhiều trong những năm gần đây. 

Vậy các bậc phụ huynh có nên mua xe 50cc cho con mình đi học hay không? Và mẫu xe nào uy tín, đạt chất lượng? Cùng chúng tôi tham khảo những mẫu xe của Kymco ở bài viết dưới đây nhé. 

Like 50 xanh nhám cá tính năng động

Like 50 xanh nhám cá tính năng động

Lý do nên mua xe máy 50cc 

Các dòng xe máy 50cc hiện nay được nhiều phụ huynh tìm kiếm và chọn mua cho con của mình đó là vì thiết kế đẹp mắt, thời trang, hiện đại, dễ điều khiển và không cần có bằng lái. 

Bên cạnh các phương tiện như xe đạp, xe điện, xe máy điện thì các mẫu xe máy 50cc được xem là một trong những phương tiện đáng lựa chọn nhất, dưới đây là một số mẫu xe an toàn chất lượng, giá thành phù hợp mời các bạn cùng tham khảo. 

Xe tay ga Kymco Like 50cc

Kymco Like 50cc là mẫu xe máy tay ga đảm bảo uy tín, chất lượng có thiết kế thanh lịch, sang trọng, đẹp mắt, rất phù hợp với các bạn học sinh có chiều cao khiêm tốn. Cụ thể, mẫu xe tay ga này sở hữu thiết kế khá nhỏ gọn, với độ cao yên 760mm cùng kích thước chiều dài 1845mm x rộng 685mm và chiều cao 1125mm. 

Phần đầu xe được thiết kế mặt nạ vuông hoài cổ, bo tròn góc cạnh tạo thành những đường cong mềm mại, Cụm đèn pha nhỏ gọn với công nghệ Halogen được đặt ở tầm cao, cùng cặp đèn xi nhan áp dụng công nghệ Led cho dải chiếu sáng tốt, đảm bảo an toàn khi vận hành.

Khối động cơ 4 thì, 1 xi lanh, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, có cơ chế làm mát bằng không khí, dung tích 49.5 cm3 cho khả năng vận hành êm ái, bền bỉ. Với nhiều màu sắc nổi bật, ấn tượng và hiện đại, mẫu xe này mang đến cho phụ huynh và các bạn học sinh nhiều sự lựa chọn.

 Hermosa đáp ứng được tiêu chí thời trang, trẻ trung

 Hermosa đáp ứng được tiêu chí thời trang, trẻ trung

Xe tay ga  Kymco candy Hermosa 50cc

Kymco Hermosa đáp ứng được tiêu chí thời trang, trẻ trung, năng động, kích thước xe khá lớn nếu chỉ nhìn vẻ bề ngoài thì sẽ không ai nghĩ đây là chiếc xe 50cc. Trọng lượng nặng 100kg, chiều dài 1860mm, rộng 680mm và cao 1130mm, khoảng cách gầm so với mặt đất là145mm, kích thước lốp 80/90, kích thước vành 17 inch giúp thân xe cao đảm bảo chống ngập nước tốt.

Cặp vành đúc nguyên khối kết hợp với giảm xóc cao cấp, phanh tang trống được sử dụng cho cả bánh trước và bánh sau đảm bảo an toàn và êm ái. Động cơ được sản xuất áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay nên xe vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đặc biệt là cực êm.

Xe ga Hermosa 50cc có nhiều tính năng nổi bật như Passing trên nút bật/tắt đèn pha – Cos. Nắp bình xăng phía trước tiện dụng, ổ khóa tích hợp khóa yên, khóa cổ, mở nắp bình xăng, tắt – mở động cơ. Và gạt chân chống phụ xuống là tắt máy ngay, động cơ chỉ khởi động lại khi gạt chân chống phụ lên.

Kpipe 50cc mang phong cách thể thao vận hành mạnh mẽ

Kpipe 50cc mang phong cách thể thao vận hành mạnh mẽ

Xe máy Kymco Kpipe 50cc

Kymco Kpipe 50cc mẫu xe này được thiết kế lấy theo kiểu dáng của những dòng xe phân khối lớn, mang phong cách thể thao rất hợp với những chàng trai yêu thích tốc độ hay những cô nàng có cá tính mạnh mẽ.

Kpipe 50cc sở hữu động cơ 4 thì, 4 xi lanh đơn có dung tích 49.5cc, hệ thống làm mát bằng không khí, được thiết kế với hộp số tròn 4 cấp cùng cần đạp khởi động, khả năng vận hành mạnh mẽ, đầm chắc và tiết kiệm xăng mức tiêu hao khoảng 1,62l/100km.

Sở hữu cặp vành đúc 5 chấu kép nguyên khối thiết kế thể thao, sơn màu đen nhám chắc khỏe. Đèn pha 2 tầng cỡ lớn tăng vùng chiếu sáng rộng cùng đèn hậu Led với dải sáng lớn, rất an toàn khi vận hành di chuyển trên đường, kể cả những con đường gồ ghề hay thiếu ánh sáng.

Visar S 50cc thiết kế gọn gàng, bắt mắt

Visar S 50cc thiết kế gọn gàng, bắt mắt

Xe máy Kymco Visar S 50cc

Lý do khiến nhiều phụ huynh và các bạn trẻ lựa chọn xe Visar S 50cc, chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe mức tiêu hao khoảng 1,36l/100km. Đi cùng với đó là động cơ công nghệ SOHC mạnh mẽ, bền bỉ, tiếng máy không bị gào, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Khi bạn vận hành xe sẽ cảm nhận được khả năng bứt tốc nhẹ nhàng, mượt mà và êm ái.

Nhìn tổng thể xe được thiết kế gọn gàng, bắt mắt, cùng những đường nét góc cạnh cứng cáp. Hai ốp sườn xe tạo hình cánh chim én kèm hốc hút gió nhỏ dưới yên xe nhìn rất là thể thao, tất cả được lắp ráp hoàn toàn từ những linh kiện nhập khẩu.

Xe được thiết kế nhỏ gọn dễ điều khiển lại không cần bằng lái, rất phù hợp với các bạn học sinh cấp III, vì phải di chuyển tới trường, tới chỗ học thêm liên tục trong ngày.

Và còn nhiều tính năng khác nếu các bạn muốn trải nghiệm, hay sở hữu một chiếc xe chất lượng từ thương hiệu uy tín. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 1800 1548 hoặc số điện thoại đường dây nóng 0907 061 346 để được tư vấn trực tiếp 24/7.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác