Những mẫu xe 50cc dành cho học sinh nào đang nhận được sự yêu thích từ nhiều khách hàng?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

15/11/2021

Những mẫu xe 50cc dành cho học sinh nào đang nhận được sự yêu thích từ nhiều khách hàng?

Xe 50cc dành cho học sinh là mặt hàng mà có lẽ sẽ không bao giờ hết hot vì tính tiện dụng, không cần bằng lái mà cũng rất dễ điều khiển, kiểu dáng gọn nhẹ. Với sự đa dạng của mẫu xe này hiện nay trên thị trường chắc chắn sẽ gây ra nhiều khó khăn trong việc chọn lựa cho khách hàng. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người những mẫu xe phân khối nhỏ đẹp, chất lượng và được nhiều người tin dùng hiện nay.

Like 50cc kiểu dáng đẹp, tinh tế

Like 50cc kiểu dáng đẹp, tinh tế

Like 50cc 

Like 50cc là một chiếc xe ga phân khối nhỏ của thương hiệu xe Kymco. Chiếc xe này được nhiều khách hàng yêu thích vì kiểu dáng đẹp, tinh tế cực kỳ phù hợp với những bạn nữ dịu dàng, chân yếu tay mềm. Chiếc xe tay ga nữ 50cc này được thiết kế với nhiều tính năng như gạt nghiêng chân chống xe tự động tắt máy, đèn xe toàn led, chế độ tiết kiệm nhiên liệu, cốp xe rộng, móc treo đồ tiện lợi,… và rất nhiều tính năng khác nữa. Những điều này làm cho mẫu xe Like 50cc rất được lòng khách hàng, đặt biệt là các bạn trẻ yêu thích sự hiện đại và tiện ích thông minh. Giá thành của chiếc xe này cũng khá hợp lý, nếu bạn đang lo ngại một chiếc xe chất lượng, hiện đại có giá quá cao thì bạn có thể yên tâm, Like 50cc chỉ có giá khoảng 25 triệu đồng, phù hợp với kinh tế của hầu hết gia đình Việt Nam.

Candy Hermosa 50cc

Cũng là một sản phẩm xe máy ga 50cc của nhà Kymco. Không hề kém cạnh Like 50cc, chiếc xe này cũng được rất nhiều người yêu thích vì kiểu dáng phong cách, thời trang cùng với bảng màu xe vô cùng đa dạng. Linh kiện của xe đều được Kymco nhập từ các quốc gia uy tin trên thế giới trong ngành nên nói về chất lượng, chiếc xe này không hề thua kém bất kỳ mẫu xe nhập khẩu nào trên thị trường.

Candy Hermosa 50cc với màu nâu bạc vô cùng đẹp mắt

Candy Hermosa 50cc với màu nâu bạc vô cùng đẹp mắt

Mới đây, Kymco cho ra mắt phiên bản cao cấp của Candy Hermosa 50cc, bổ sung vào bộ sưu tập màu xe một màu nâu bạc vô cùng đẹp mắt. Đây chắc chắn là sản phẩm bạn không thể bỏ lỡ trong năm nay.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã có được lựa chọn phù hợp khi mua xe phân khối nhỏ. Để biết chi tiết hơn về sản phẩm vui lòng liên hệ đến Kymco qua hotline 1800 1548 hoặc đường dây nóng 0907 061 346.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Các tính năng chính của xe tay ga 50 và xe số 50 phân khối

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ. Để có cái nhìn tổng quan và hiểu rõ hơn về dòng xe này cùng Kymco tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Gợi ý các mẫu Xe ga 50cc chính hãng chất lượng cao 

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ.

Xem chi tiết

Xe số 50cc giá bao nhiêu tiền là hợp lý

Xe số 50cc là dòng xe máy phân khối nhỏ cực kỳ thịnh hành trên thị trường, bởi kiểu dáng đa dạng, thiết kế gọn nhẹ chạy mượt dễ dàng di chuyển trong thành phố. Đặc biệt rất tiết kiệm xăng và không cần bằng lái khi vận hành

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác