Những mẫu xe 50cc thích hợp cho người cao tuổi không cần bằng lái
Kymco Kymco


Kymco việt nam

01/06/2021

Những mẫu xe 50cc thích hợp cho người cao tuổi không cần bằng lái

Bên cạnh những mẫu xe 50cc dành cho các bạn học sinh, sinh viên thì các mẫu xe 50cc với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản cũng rất phù hợp với những người cao tuổi. Có thể sử dụng xe với nhiều mục đích khác nhau như: đưa đón con cháu đi học, đi ra công viên tập thể dục, tới cá CLB sinh hoạt người cao tuổi… Hãy cùng tìm hiểu những mẫu xe 50cc dành cho người cao tuổi sau đây.

Xe ga Kymco được lòng hầu hết các bậc phụ huynh

Xe ga Kymco được lòng hầu hết các bậc phụ huynh

Lợi thế của xe 50cc khi dành cho người cao tuổi

Ngoài những mẫu xe 50cc cá tính dành cho các bạn trẻ thì những mẫu xe 50cc cũng đáp ứng được đa phần nhu cầu của các khách hàng cao tuổi với những ưu thế như:

-         Không cần bằng lái để điều khiển: vì một lý do nào đó hoặc do đã cao tuổi nên việc thi bằng lái trở lên quá khó khăn. Vì thế sở hữu một chiếc xe 50cc sẽ giúp cho những khách hàng cao tuổi có thể lưu thông trên đường mà không lo vi phạm luật giao thông vì không có bằng lái.

-         Vận tốc xe ổn định, nhẹ nhàng: Vận tốc tối đa của xe 50 phân khối là từ 45 đến 50 km/h giúp hạn chế tối đa mức độ nguy hiểm khi không thể kiểm soát được tay ga trong tình huống cấp bách. Điều này rất phù hợp với người điều khiển là những người đã có tuổi.

Kymco - thương hiệu xe máy cho cả gia đình

Kymco - thương hiệu xe máy cho cả gia đình

Những mẫu xe máy 50cc thích hợp với người cao tuổi

Ngoài những mẫu xe máy 50cc mới thời trang, cá tính dành cho giới trẻ thì Kymco cũng dành rất nhiều quan tâm của mình đến khách hàng là những người cao tuổi. Từ đó cho ra mắt các sản phẩm, những mẫu xe phù hợp với người cao tuổi điển hình như:

-         Xe Kymco Visar 50 là dòng xe số 50cc, với kiểu dáng thể thao thanh thoát nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch phù hợp với nhiều độ tuổi khách hàng cũng như những người lớn tuổi. Bên cạnh đó, việc sử dụng cần số truyền thống cũng mang lại cảm giác quen thuộc cho người có tuổi khi tham gia giao thông.

-         Ngoài ra, hai dòng xe tay ga 50 phân khối là Kymco Like 50cc và Kymco Candy Hermosa 50cc cũng là lựa chọn tuyệt với cho người cao tuổi khi không thể vận hành xe số. Mặc dù mang trên mình thiết kế trẻ trung nhưng vẫn toát lên sự sang trọng phù hợp với mọi lứa tuổi. Xe được tích hợp các tiện ích giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người vận hành đặc biệt là những người lớn tuổi.

Trên đây là những mẫu xe dành cho người cao tuổi đến từ Kymco một trong những thương hiệu xe 50cc hàng đầu tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Hãy gọi ngay đến Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được nhân viên kỹ thuật tư vấn kỹ hơn.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác