Những mẫu xe cao cấp Kymco sánh tầm xe tay ga 50cc nhập khẩu 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

20/05/2021

Những mẫu xe cao cấp Kymco sánh tầm xe tay ga 50cc nhập khẩu 

Nhiều người vẫn cho rằng xe tay ga 50cc nhập khẩu luôn được thiết kế độc đáo, chất lượng cũng đảm bảo hơn. Nhưng thật sự không hẳn là vậy bởi vì những mẫu xe có tại Kymco nhập linh kiện từ nước ngoài và được lắp ráp tại Việt Nam nhưng vẫn rất được ưa chuộng. Bởi vì mẫu mã đa dạng, hợp xu hướng đặc biệt là giá thành phải chăng. 

Xe 50cc tay ga Kymco chất lượng sánh ngang các dòng xe nhập khẩu

Xe 50cc tay ga Kymco chất lượng sánh ngang các dòng xe nhập khẩu 

Tại sao bạn nên lựa chọn xe tay ga tại Kymco

Kymco là thương hiệu không còn xa lạ với các “tín đồ” yêu xe. Với hơn 15 năm kinh nghiệm sản xuất các dòng xe máy tại Việt Nam, Kymco luôn đưa ra nhiều giải pháp tối ưu, thay đổi để đưa ra thị trường những chiếc xe đảm bảo về mặt chất lượng cho mọi khách hàng. Do đó, Kymco luôn khẳng định được tên tuổi cũng như có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

CHẤT LƯỢNG-TẬN TÂM đó chính là tiêu chuẩn tiên quyết Kymco luôn hướng đến. 

Điểm mạnh của xe 50cc

-Kiểu dáng độc đáo, nhỏ gọn phù hợp với mọi đối tượng sử dụng đặc biệt là học sinh, sinh viên, phụ nữ, người lớn tuổi.

-Việc điều khiển xe dễ dàng, an toàn cho người lái. Chỉ cần bấm nhẹ nút đề ga xe sẽ nhanh chóng được khởi động. Tốc độ xe được điều chỉnh bằng việc thả hoặc kéo ga dễ dàng hơn rất nhiều so với xe số. 

-Tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Người lái không mất nhiều chi phí cũng như thời gian cho việc đổ xăng.

-Xe không cần bằng lái đây là một ưu điểm đặc biệt của dòng xe này. Nhờ đó, nhiều phụ huynh có con em đang còn ngồi trên ghế nhà trường cũng yên tâm hơn khi cho con điều khiển xe tay ga 50cc

Giới thiệu 2 mẫu xe 50cc Kymco không thua kém xe tay ga nhập khẩu

Like và Candy Hermosa được xem là 2 Scooter yêu quý của Kymco. Các “xế yêu” này được thiết kế thông qua việc khảo sát cũng như tìm hiểu kĩ xu hướng, phong cách hoàn toàn mới phù hợp cho mọi người. Màu sắc của xe vừa trẻ trung, tế nhị nhưng vẫn toát lên sự đẳng cấp, sang trọng.

Kymco Like 50 - độc đáo, xuất chúng

Không chỉ đảm bảo về mặt thiết kế mà động cơ xe cũng được chú trọng. Xe được sử dụng động cơ xăng 4 thì, xy lanh đơn với dung tích 49.5cc, làm mát bằng không khí. Công suất ở mức đỉnh điểm của xe đạt 3.7 mã lực tại 8.000 vòng/phút. Momen xoắn ở tốc độ cực đại là 3.5Nm tại 5.500 vòng/phút.

Mặc dù là dòng xe 50cc nhưng Like và Candy Hermosa không làm “thân chủ” thất vọng bởi vì việc vận hành êm, trơn tru và không bị ghì máy.

Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về xe ga 50 phân khối và có sự lựa chọn đúng đắn. Mọi thắc mắc quý khách hãy liên hệ với Kymco thông qua hotline 1800 1548 (không mất phí) hoặc qua số điện thoại 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được nhân viên tư vấn nhanh nhất!

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác