Những mẫu xe dành cho học sinh 50cc đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại
Kymco Kymco


Kymco việt nam

02/06/2021

Những mẫu xe dành cho học sinh 50cc đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại

Xe dành cho học sinh loại nào được ưa chuộng nhất? Mức giá xe 50cc không cần bằng lái như thế nào? Đây luôn là vấn đề được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Nếu bạn đang muốn tìm cho bản thân hoặc cho con, em mình một chiếc xe phù hợp thì đừng bỏ qua những thông tin trong bài viết sau đây nhé!

Like 50cc - xe tay 50 phân khối đốn tim các bạn học sinh, sinh viên

Like 50cc - xe tay 50 phân khối đốn tim các bạn học sinh, sinh viên

Xe tay ga 50 phân khối cao cấp chính hãng

Trên thị trường có rất nhiều dòng xe ra đời và phục vụ nhu cầu đi lại của mọi người. Thế nhưng với thiết kế nhỏ gọn, nữ tính nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại năng động, dòng xe 50 phân khối đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nữ giới, học sinh, sinh viên.

Like 50cc-sự lựa chọn phù hợp nhất

Like chính là một lựa chọn phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên đang còn ngồi trên ghế nhà trường, đặc biệt là những bạn chưa quen đi xe máy.

Ưu điểm vượt trội của mẫu xe này chính là thiết kế nhỏ nhắn, thanh thoát và phù hợp với mọi người từ các bạn có vóc dáng khiêm tốn cho đến những chàng trai cao to vạm vỡ đều có thể đi được.

Like new đa dạng về màu sắc với 5 gam màu khác nhau như: đen, xanh đậm, xám, trắng và đỏ, giúp người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn. Hơn nữa, đây thật sự là một mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu tối đa, tiếng động cơ đầm chắc, không gây ồn ào, đều và tròn máy. 

Xe còn sử dụng động cơ làm mát bằng không khí, công suất lên đến 3,5 mã lực tại vòng tua máy lên đến 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn đạt cực đại 3,5 Nm tại 7.000 vòng/phút. 

Candy Hermosa phù hợp với mọi phong cách

Một dòng xe máy dành cho học sinh cũng được yêu thích bởi vẻ ngoài nhỏ gọn và đáng yêu của mình không ai khác đó chính là Candy Hermosa. Ngay từ lúc xuất hiện tại thị trường Việt đã nhận được sự yêu thích đặc biệt từ mọi người. Mặc dù sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn nhưng Candy Hermosa vẫn đáp ứng đầy đủ các tính năng quan trọng nhất. 

Chiếc xe này mặc dù được nhập linh kiện từ nước ngoài và lắp ráp tại Việt Nam nhưng không hề thua kém những mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu.

Candy Hermosa - thanh thoát toát lên sự cá tính

Candy Hermosa - thanh thoát toát lên sự cá tính

Chọn cửa hàng xe máy uy tín để mua xe tay ga 50cc chính hãng

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều mặt hàng được bày bán và đương nhiên hàng chất lượng kém cũng đầy rẫy. Vì vậy trước khi bạn muốn mua xe bạn hãy dành thời gian để tìm hiểu kỹ về các loại xe 50cc trước quyết định mua/ Bạn hãy nêu ra tất cả những điểm mà mình thắc mắc cũng như soi kỹ từng chi tiết xem có chắc chắn và độ hoàn thiện có tốt không. 

Ngoài ra, bạn cũng nên mua xe tại các cửa hàng lớn có tên tuổi để mua được chiếc xe chất lượng và chế độ bảo hành tốt nhất về sau. 

Kymco là cửa hàng xe máy hoạt động rất nhiều năm trong lĩnh vực. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị cung cấp các dòng xe 50cc chất lượng, chính hãng. Nếu bạn muốn biết chính xác giá xe 50cc hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được nhân viên tư vấn chính xác nhất nhé!

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác