Những mẫu xe dành cho học sinh vừa nhỏ gọn lại vừa hiện đại
Kymco Kymco


Kymco việt nam

07/07/2021

Những mẫu xe dành cho học sinh vừa nhỏ gọn lại vừa hiện đại

Các bậc phụ huynh đang muốn chọn một chiếc xe 50cc dành cho học sinh để phục vụ cho việc đi học và đi chơi của các em? Trên thị trường có quá nhiều dòng xe khiến mọi người phân vân và không biết nên mua loại nào? Những thông tin trong bài viết sau sẽ giúp bạn chọn được chiếc xe ưng ý nhất. 

Những lý do khiến xe 50cc nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng

like 50cc thể hiện sự mềm mại, nhẹ nhàng cho phái nữ

Xe 50cc gọn nhẹ, trẻ trung

Hiện nay, xe 50cc được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Bởi xe được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng đẹp mắt, trẻ trung rất phù hợp với học sinh. Đối với các bạn trẻ, sự yêu thích luôn nằm ở mặt ngoại hình, “yêu từ cái nhìn đầu tiên”. Vì vậy, sinh viên, học sinh luôn là fan trung thành của dòng xe này. 

Xe có tính an toàn cao 

Xe có dung tích dưới 50cc, vận tốc này không cao chỉ đạt 50km/h. Đây là mức vận hành an toàn cho học sinh và kể cả người cao tuổi. 

Xe cực tiết kiệm nhiên liệu

Đây chính là một trong những điểm mạnh của dòng xe này. Xe 50cc mức năng lượng tiêu hao ít hơn nhiều so với những dòng xe phân khối lớn. Tiết kiệm xăng vừa bớt tốn chi phí vừa tiết kiệm thời gian đổ xăng. 

Độ bền tốt

Với sự phát triển mạnh của công nghệ, dòng xe 50cc được sản xuất thông qua quy trình hiện đại. Do đó, những thành phần, chất liệu chế tạo xe được chọn lọc kỹ lưỡng. Vì vậy, độ bền của xe được đảm bảo. Đồng thời, các hãng xe luôn chú trọng tới các thiết bị chống nước cho xe. Hạn chế tối đa tình trạng xe bị ngập nước trong mùa mưa.

Những dòng xe hiện đại, chất lượng dành cho học sinh, phụ huynh nên cân nhắc lựa chọn

Like Kymco

Like được thiết kế nhỏ gọn, có nhiều tính năng thông minh. Trọng lượng xe nhẹ giúp các em dễ dàng sử dụng và xử lý khi gặp sự cố bất ngờ. Đặc biệt, đây là dòng xe 50cc tay ga không cần bằng lái. 

Những tiện ích hiện đại của Like được biết đến như:

  • Vị trí nắp bình xăng xe tiện lợi, dễ dàng cho việc nạp nhiên liệu.
  • Mặt đồng hồ xe được thiết kế vừa trẻ trung, năng động.
  • Chân gác chân sau tự động
  • Cốp xe vô cùng rộng rãi đựng được nhiều vật dụng như sách, vở, mũ bảo hiểm, áo khoác,..
  • Bên cạnh đó, xe còn sử dụng động cơ làm mát bằng không khí.
  • Like - dòng xe 50cc tay ga không cần bằng lái

Candy Hermosa

Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe Candy Hermosa rất khiêm tốn. Đây cũng chính là điểm cộng khách hàng dành cho soccer này. Xe có tới 4 gam màu vừa trẻ trung lại có phần cổ điển như: đỏ , trắng, đen nhám và xám nhám. 

Hiện tại cái tên Candy Hermosa nhận được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều khách hàng. 

Kết luận

Giá xe tay ga 50cc khá mềm phù hợp với điều kiện tài chính của mỗi người. Hiện tại, Kymco đang có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng đăng ký mua xe. Vì vậy, bạn hãy nhanh chóng chọn món quà ý nghĩa để tặng cho con em mình nhé! Mọi thắc mắc của bạn sẽ được nhân viên giải quyết nhanh chóng nếu bạn liên hệ tới hotline 18001548 (miễn cước) hoặc thông qua số điện thoại 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7).  

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác