Những mẫu xe đẹp dành riêng cho học sinh mà bạn nên biết
Kymco Kymco


Kymco việt nam

02/08/2021

Những mẫu xe đẹp dành riêng cho học sinh mà bạn nên biết

Bạn là phụ huynh học sinh và đang mong muốn tìm cho con em mình một chiếc xe 50cc để phục vụ cho việc đi lại cũng như học tập? Tuy nhiên trên thị trường hiện nay lại có quá nhiều dòng xe và với các mức giá khác nhau. Điều này khiến bạn phân vân không biết nên chọn loại nào, và cũng không nắm được mức giá xe tay ga 50cc. Những thông tin có trong bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn các thắc mắc liên quan. 

Xe ga Kymco 50cc giúp các bạn học sinh tự tin đến trường

Xe ga Kymco 50cc giúp các bạn học sinh tự tin đến trường

Tại sao xe 50cc nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng như vậy?

Xe 50cc thiết kế gọn nhẹ, và năng động.

Hiện nay, dòng xe 50cc được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Không chỉ bởi xe được thiết kế đẹp, gọn và tiện lợi và còn bởi vì giá xe 50cc khá phù hợp với điều kiện của hầu hết mọi gia đình. Do đó mà dòng xe này được lựa chọn để phục vụ nhiều trong nhu cầu đi lại của học sinh, sinh viên.

An toàn khi sử dụng. 

Với dung tích dưới 50 phân khối, thêm vào đó vận tốc xe cũng không cao chỉ khoảng 50km/h. Đây cũng là một trong những nguyên nhân chủ chốt, mà dòng xe này càng được khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng đặc biệt là người già và những ai chưa có bằng lái. 

Xe 50cc cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường.

Một trong những yếu tố được khách hàng đánh giá cao khi mua xe là tiết kiệm nhiên liệu. Và đây là điểm mạnh của hầu hết các dòng xe 50 phân khối. Xe 50cc là dòng xe phân khối nhỏ do đó mà mức tiêu hao nhiên liệu cũng ít hơn so với các dòng xe phân khối lớn khác. Tiết kiệm xăng sẽ là một trong những lợi ích giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như tiền bạc. 

Có độ bền tốt.

Nhờ sở hữu cho mình những thiết kế tinh xảo, kèm theo là các linh kiện chính hãng mà các dòng xe 50cc của Kymco có độ bền rất tốt.

Các dòng xe máy Kymco có chất lượng tốt kèm giá cả phải chăng

Các dòng xe máy Kymco có chất lượng tốt kèm giá cả phải chăng

Tổng hợp các dòng xe phân khối nhỏ của Kymco đáng lưu tâm nhất.

Like Kymco - dòng xe cải tiến mang thương hiệu Kymco.

Được biết đến là một trong những dòng xe tay ga 50cc nhập khẩu của thương hiệu Kymco. Like 50cc được thiết kế cầu kỳ, đẹp mắt và vô cùng tinh tế. Xe mang nhiều nét nổi trội về kỹ thuật cũng như chất lượng, mà một khi đã sử dụng thì bạn sẽ cảm thấy hài lòng tuyệt đối. 

Candy Hermosa - năng động cá tính.

Cũng là một trong những dòng xe cải tiến từ Candy Hi, Candy Hermosa của Kymco cũng mang nhiều nét đặc trưng cũng như chất lượng ưu Việt. Một trong những điểm cộng của dòng xe này là về kiểu dáng thon gọn phù hợp với các bạn nữ, các bạn có chiều cao khiêm tốn. Giá cả của dòng xe này được đánh giá là phải chăng nhất trên thị trường hiện nay.

Các dòng xe 50cc có giá khá mềm và được đánh giá là phù hợp với điều kiện tài chính của rất nhiều gia đình. Hơn nữa Kymco thường có nhiều đợt khuyến mãi cùng nhiều chính sách tri ân khách hàng, do đó bạn có thể mua xe mới giá rẻ hơn. Để nắm bắt được nhưng thông tin đó một cách nhanh và chính xác bạn có thể liên hệ tới hotline 1800 1548 hoặc thông 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7).  

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác