Những mẫu xe ga 50 phân khối chất lượng “ đỉnh” của KYMCO
Kymco Kymco


Kymco việt nam

05/11/2021

Những mẫu xe ga 50 phân khối chất lượng “ đỉnh” của KYMCO

Không ngừng sáng tạo và mong muốn mang đến những tính năng vượt trội, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của người tiêu dùng. KYMCO đã cho ra mắt những mẫu xe ga 50 phân khối chất lượng tốt với phong cách thiết kế độc đáo, chinh phục mọi ánh nhìn. Hãy cùng chúng tôi khám phá đâu là mẫu xe ga 50cc nằm trong top được yêu thích nhất của thương hiệu KYMCO qua những thông tin sau. 

Like 50 đã được nhà sản xuất cải tiến nhiều về bề ngoài kèm cả tính năng

Like 50 đã được nhà sản xuất cải tiến nhiều về bề ngoài kèm cả tính năng

Like 50 - Xe ga 50cc chính hãng “cực chất” 

Nhắc đến mẫu xe tay ga đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và an toàn khắt khe được yêu thích nhất của KYMCO không thể bỏ qua Like 50. Trải qua nhiều phiên bản khác nhau, Like 50 đã được nhà sản xuất cải tiến nhiều về bề ngoài và những tính năng như: 

  • Chân chống nghiêng hiện đại, an toàn giúp đảm bảo xe chỉ hoạt động khi chân chống được gạt lên. 
  • Khóa xe máy tích hợp nhiều tính năng hiện đại, mang đến trải nghiệm thú vị, thoải mái hơn cho người lái. 
  • Xe tay ga 50cc chính hãng Like 50 được lắp ráp từ những linh kiện chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền, an toàn và chất lượng. 
  • Chỗ để chân rộng giúp người lái có thể thoải mái để chân hoặc chở những vật dụng cần thiết đi xa mà không cảm thấy khó chịu. 

Candy Hermosa - Xe ga 50cc chạy xăng tinh tế và cá tính

Phá cách với kiểu dáng thiết kế thể thao đầy năng động, Candy Hermosa cũng là lựa chọn hoàn hảo dành cho giới trẻ và những người có tuổi.

Candy Hermosa với kiểu dáng thiết kế thể thao đầy năng động

Candy Hermosa với kiểu dáng thiết kế thể thao đầy năng động

Với những cải tiến vượt trội về chất lượng, mẫu xe này nhanh chóng khiến người tiêu dùng khó có thể cưỡng lại với những ưu điểm hấp dẫn như: 

  • Tem xe 2D mạ crom thời thượng: Đường nét sắc sảo, tinh tế của tem xe tay ga 50cc chạy xăng KYMCO giúp tôn lên vẻ đẹp cá tính, thời thượng cho sản phẩm. 
  • Cốp xe rộng rãi giúp người dùng có thể dễ dàng chứa các vật dụng cần thiết, đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. 
  • Nắp bình xăng được thiết kế hiện đại phía trước, tăng giá trị thẩm mỹ và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người lái. 

Mỗi mẫu xe ga 50 phân khối của KYMCO đều sở hữu những nét đẹp độc đáo và tính năng vượt trội. Tùy theo sở thích và cá tính mà bạn có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp khả năng. Nếu còn đang phân vân, liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc gọi đến đường dây nóng KYMCO bằng số 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được nhân viên đơn vị tư vấn chi tiết về các mẫu xe.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác