NHỮNG MẪU XE GA 50 PHÂN KHỐI PHÙ HỢP CHO NGƯỜI CAO TUỔI
Kymco Kymco


Kymco việt nam

17/09/2020

NHỮNG MẪU XE GA 50 PHÂN KHỐI PHÙ HỢP CHO NGƯỜI CAO TUỔI

Xe máy là một trong những phương tiện đi lại phổ biến và thông dụng của người dân Việt Nam. Ngoài ưu điểm tiện lợi và linh hoạt thì xe máy còn được biết đến với tính đa dạng và kiểu dáng phù hợp với mọi lứa tuổi. Trong khi người trẻ là phân khúc mà nhiều nhà sản xuất xe hướng tới thì người lớn tuổi lại không có nhiều lựa chọn khi mua xe.Thông thường với nguời cao tuổi thì việc sử dụng xe máy từ 50 phân khối trở xuống là phù hợp nhất. Dưới đây là 3 mẫu xe ga 50cc phù hợp với đối tượng từ trung niên trở lên được chúng tôi tổng hợp và giới thiệu đến các bạn qua bài viết dưới đây.

xe tay ga cao cấp nhập khẩu

Xe tay ga 50 cao cấp Kymco Like

Kymco Like là dòng xe ga 50cc phân khối nhỏ dành cho học sinh, sinh viên và người lớn tuổi. Giá thành từ 23.790.00VNĐ trở lên tùy màu sắc, với thiết kế sang trọng Like 50 là một trong những mẫu xe tay ga đang được yêu thích nhất hiện nay.

xe tay ga cao cấp nhập khẩu

Kymco Like có những ưu điểm sau: 

Có thể nói thiết kế ngoại hình là ưu điểm đáng khen nhất của Like 50. Tổng thể xe mang đường nét mềm mại rất thanh lịch, xe có nét đẹp ưa nhìn mang lại sự thích thú cho người lái khi ngồi lên xe.

Thiết kế yên xe được hãng trau chuốt rất đẹp mắt. Yên xe dày và êm mang lại cảm giác lái hoàn toàn thoải mái khi ngồi lâu. Chiều cao yên xe chỉ 760mm, rất phù hợp với các bạn có chiều cao tầm 1m5 trở lên.

xe tay ga cao cấp nhập khẩu

Kymco Like 50 được tích hợp sẵn tay dắt dạng đường cong ôm gọn lấy yên xe, tăng thêm sự cứng cáp cho tổng thể xe. Thêm 1 ưu điểm đáng kể trên Like 50 là chốt bật 2 gác chân rất tiện lợi được Kymco tích hợp ngay dưới phía trước yên xe.

Candy Hermosa 50cc

Một mẫu xe tay ga 50cc chính hãng  thuôc phân khúc dành cho người lớn tuổi mà mọi người cũng không nên bỏ qua đó là chiếc Hermosa 50cc. Xe ga Hermosa 50cc được Kymco ưu ái khi thiết kế vẻ bề ngoài bắt mắt, cuốn hút, thanh thoát mà lại sành điệu. Ở Hermosa 50 có sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa các chi tiết trên thân xe. Điều đó mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho Hermosa Kymco 50cc.

Với thiết kế hệ thống đèn pha Halogen cho hiệu suất chiếu sáng cực tốt, an toàn khi di chuyển dưới trời sương mù. Đèn xi nhan được tích hợp đèn Led. Tăng hiệu suất chiếu sáng cũng như thông báo cho người di chuyển xung quanh về tình trạng vận hành. Đèn hậu liền khối gọn gàng sử dụng đèn Led tăng hiệu suất chiếu sáng và tiết kiệm điện.

xe tay ga cao cấp nhập khẩu

Mặt đồng hồ đơn giản, bắt mắt, các thông số cần thiết khi Kymco Hermosa vận hành được hiển thị đầy đủ trên đồng hồ. Từ đó, người điều khiển xe có thể dễ dàng nắm bắt được và làm chủ hành trình. Tay nắm cao su cho cảm giác mềm mại và êm ái.

Phanh tang trống được sử dụng cho cả bánh trước và bánh sau. Bạn hoàn toàn không còn lo lắng về vấn an toàn khi sử dụng Hermosa 50cc của hãng Kymco. Kích thước lốp 80/90, kích thước vành 14 inch giúp thân xe cao, chống ngập nước tốt. Thiết kế này hoàn toàn phù hợp với địa hình Việt.

xe tay ga cao cấp nhập khẩu

Đặc biệt hơn, mới đây Kymco đã giới thiệu đến người dùng hai phiên bản mới nhất của Like 50, và Hermosa 50 với những trang bị tiện ích, hiện đại chắc chắn sẽ làm chủ nhân hài lòng.

Trên đây là 2 mẫu xe ga 50cc phù hợp với người cao tuổi được yêu thích nhất hiện nay. Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp hy vọng bạn có thể dựa vào đó để lựa cho mình được chiếc xe phù hợp nhất cho bố mẹ mình. Liên hệ mua xe tay ga 50 cao cấp cho người cao tuổi chính hãng giá rẻ theo hotline:1800 1548

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác