Những mẫu xe ga 50cc dành cho nữ giới đến từ thương hiệu xe Đài Loan
Kymco Kymco


Kymco việt nam

10/05/2021

Những mẫu xe ga 50cc dành cho nữ giới đến từ thương hiệu xe Đài Loan

Xe 50cc được sản xuất ngày càng nhiều để phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng với giá thành phải chăng. Chị em phụ nữ, nhân viên văn phòng nếu muốn sở hữu cho mình một chiếc xe ga để đi lại hoặc đi làm. Hãy tham khảo mẫu xe tay ga nữ 50cc dành cho phái nữ đến từ thương hiệu Kymco ngay dưới đây.

Kymco Like - mẫu xe tay ga nữ nhỏ gọn thời trang

Kymco Like - mẫu xe tay ga nữ nhỏ gọn thời trang 

Những mẫu xe ga 50cc dành cho nữ giới đến từ thương hiệu Kymco

Thương hiệu Kymco từ lâu đã được đông đảo khách hàng biết đến là thương hiệu xe máy được tin dùng và ưa chuộng. Sở hữu mẫu mã đa dạng, động cơ bền, mức giá phải chăng luôn là ưu thế của hãng. Xe tay ga nữ 50cc là một trong những dòng xe máy rất phổ biến và được mua nhiều nhất. 

Xe Kymco Like 50cc

Xe tay ga 50cc của thương hiệu Kymco được khách hàng Việt đón nhận trong suốt thời gian gần đây. Với màu sắc đẹp, kiểu dáng gọn nhẹ, thời trang nên phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên, các chị em phụ nữ, dân văn phòng. Trong đó Mẫu xe Kymco Like 50cc được lựa chọn rất nhiều bởi mang đến cảm giác thoải mái cho người điều khiển.

Ưu điểm của dòng Xe Kymco Like 50cc được nhiều khách hàng Việt ưa chuộng với sức mua tăng nhanh trong thời gian vừa qua.

  • Mức giá hợp lý so với thị trường xe máy hiện nay.
  • Thiết kế nhẹ nhàng, đẹp mắt
  • Xe vận hành êm ái và rất mướt
  • Độ bền cao

Xe Candy Hermosa

Đây là mẫu xe tay ga 50cc giá rẻ được khách hàng Việt chào đón không kém gì dòng Xe Kymco Like 50cc của hãng Kymco. Được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, sang trọng phù hợp cả khách hàng là nam và nữ. Mẫu xe này được yêu thích bởi vẻ ngoài nhỏ gọn, phần cốp xe rộng giúp các bạn nữ thoải mái để vật dụng, đồ đạc.

Candy Hermosa - Tinh tế đến từng đường nét

Candy Hermosa - Tinh tế đến từng đường nét

Dưới đây là những lý do giải thích sức hút của xe Candy Hermosa

  • Được trang bị động cơ hiện đại, khả  năng vận hành êm ái.
  • Thiết kế độc đáo, thu hút bởi kiểu dáng vô cùng hiện đại.
  • Phần yên xe ôm gọn mang đến sự thoải mái cho người điều khiển.
  • Thiết kế của hệ thống đèn xe tinh tế.

Nhìn chung, các mẫu xe tay ga đến từ thương hiệu Kymco mang tới cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn linh hoạt. Với thiết kế nhỏ gọn, xe máy 50cc được tích hợp nhiều các trang bị khá tiện lợi như cốp chứa đồ rộng rãi, sàn để chân rộng rãi, Trên đây hai dòng xe tay ga nữ 50cc của thương hiệu đáng mua nhất hiện  nay tại thị trường Việt Nam. Quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn cho mình được chiếc xe phù hợp với tài chính và sở thích của mình. Hoặc các bạn có thể liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cụ thể

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác