Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay
Kymco Kymco


Kymco việt nam

22/04/2024

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Bạn đang tìm kiếm những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh nhưng vẫn còn phân vân không biết lựa chọn thương hiệu nào uy tín, chất lượng. Không cần tìm kiếm thêm nữa, Kymco sẽ gợi ý cho bạn các mẫu xe 50 phân khối phù hợp với học sinh trong bài viết dưới đây.

Thương hiệu Kymco với đa dạng các dòng xe 50cc dành cho học sinh

Thương hiệu Kymco với đa dạng các dòng xe 50cc dành cho học sinh

Những mẫu xe 50 phân khối phù hợp với học sinh năm 2024

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Kymco Like 50cc

Sở hữu thiết kế trẻ trung, nhiều gam màu tươi mới xe không chỉ phù hợp với các các bạn nữ sinh, mà còn phù hợp với những bạn trẻ năng động.

Trọng lượng của xe nhẹ, điều khiển dễ dàng an toàn cho các bạn học sinh, sinh viên người chưa có bằng lái.

Với bảng màu đa dạng, gồm các màu: Trắng, màu đỏ, xanh đen, xám, xanh đậm, đen, xanh nhám, xanh bơ, màu xám đen. Giúp các bạn học sinh và quý phụ huynh có nhiều sự lựa chọn.

Like 50 thời trang nhỏ gọn

Like 50 thời trang nhỏ gọn

Candy Hermosa 50cc

Mẫu xe Candy Hermosa 50cc với kiểu dáng nhỏ nhắn, thời trang cá tính, nên nhận được sự yêu thích của các bạn học sinh, sinh viên. 

Hiện tại xe có đa dạng các màu sắc gồm: Trắng bạc, đỏ đen, đen đỏ, xám bạc, xanh bạc, nâu bạc, đen vàng, xám đen (xám xi măng).

Candy Hermosa 50 phong cách

Candy Hermosa 50 phong cách 

Kpipe 50cc

Thoạt nhìn không ai nghĩ mẫu xe Kpipe có kiểu dáng hầm hố mạnh mẽ lại là dòng xe 50 phân khối. Xe được thiết kế kiểu dáng mạnh mẽ, khung sườn góc cạnh. Phù hợp với những bạn nam yêu thích tốc độ hay những bạn nữ cá tính muốn sở hữu mẫu xe thể thao mà chưa có bằng lái thì đây quả thực là lựa chọn hoàn mỹ.

Với bảng màu đa dạng, gồm các màu: Xanh đen, đỏ, đen. Giúp các bạn học sinh và quý phụ huynh có nhiều sự lựa chọn.

Kpipe có kiểu dáng hầm hố mạnh mẽ

Kpipe có kiểu dáng hầm hố mạnh mẽ 

VisarS 50

Với động cơ 50cc an toàn và bền bỉ, mẫu xe VisarS mang thiết kế điển hình của một mẫu xe nhỏ gọn, tiện lợi cho việc di chuyển nhưng vẫn toát lên sự cá tính, ấn tượng.

Hiện tại xe có đa dạng các màu sắc gồm: Xám nhám, đen nhám, đỏ đen, xanh nhám, đen vàng, xám đen.

VisarS 50 an toàn và bền bỉ

VisarS 50 an toàn và bền bỉ

Trên đây là một số mẫu xe 50 phân khối đến từ thương hiệu Kymco giúp các bạn học sinh di chuyển và đi học hàng ngày. Với ưu điểm giá thành phải chăng, ít hỏng hóc, điều khiển dễ dàng, thiết kế năng động.

Nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu hoặc cần tư vấn về sản phẩm,có thể liên hệ Hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được giải đáp chi tiết.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác