NHỮNG MẪU XE MÁY 50 PHÂN KHỐI PHÙ HỢP VỚI NGƯỜI CAO TUỔI
Kymco Kymco


Kymco việt nam

18/09/2020

NHỮNG MẪU XE MÁY 50 PHÂN KHỐI PHÙ HỢP VỚI NGƯỜI CAO TUỔI

Hiện nay, dòng xe 50 phân khối đang trở nên nóng sốt hơn bao giờ nhằm đáp ứng số đông dân số là giới trẻ ở lứa tuổi chưa bằng lái. Vậy, ngoài giới trẻ ra, thì liệu xe máy 50cc có phù hợp với độ tuổi khác hay người cao tuổi không? Người cao tuổi đi xe máy 50cc có an toàn hơn xe phân khối lớn hơn không? Để giải đáp thắc mắc trên, hãy cùng nhau tham khảo qua bài viết hôm nay.

xe tay ga cao cấp 

Xe máy 50cc là dòng xe phù hợp mọi khách hàng có nhu cầu

Theo quan niệm của nhiều người thì việc mua xe 50cc là chỉ để làm phương tiện di chuyển cho các bạn trẻ ở lứa tuổi chưa bằng lái. Tuy nhiên, dòng xe máy 50cc ra đời không chỉ dành riêng cho mỗi giới trẻ, mà còn phục vụ cho tất cả mọi khách hàng có nhu cầu. Dưới đây là một số lý do cụ thể:

+ Xe tay ga 50cc chính hãng là dòng xe dành cho người điều khiển không bằng lái. Bên cạnh phần đông giới trẻ chưa tới tuổi lấy bằng, thì vẫn còn số đông những người điều khiển phương tiện vì một số lý do vẫn chưa thể có bằng lái. Vì vậy, lựa chọn mua xe máy 50cc là hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của các khách hàng chưa bằng lái ở mọi lứa tuổi.

xe tay ga cao cấp

+ Đối với một số khách hàng bị tâm lý hay hoảng loạn khi tham gia giao thông trên đường thành thị đông đúc hoặc sức khoẻ không tốt, thì việc lựa chọn sử dụng xe máy 50cc là hoàn toàn hợp lý và an toàn. Vận tốc tối đa của xe 50 phân khối là từ 45 đến 50 km/h giúp hạn chế tối đa mức độ nguy hiểm trong những tình huống không kiểm soát được tay ga. Bên cạnh đó, việc điều khiển xe máy 50cc ở tốc độ chậm thường xuyên vẫn không khiến cho xe bị ì máy theo thời gian so với các dòng xe phân khối lớn.

+ Đối với những người lớn tuổi thì sử dụng xe máy 50cc là lựa chọn hoàn hảo nhất. Vận tốc vừa phải giúp cho người lớn tuổi di chuyển dễ dàng, dễ phản xạ khi cần thiết, động cơ bền bỉ dù di chuyển chậm thường xuyên. Đối với một số người cao tuổi bị mất bằng lái và gặp khó khăn trong việc thi lại thì mua xe máy 50cc cũng là lựa chọn vô cùng hữu ích.

Những mẫu xe máy 50cc phù hợp với người cao tuổi

Ngoài những kiểu dáng độc đáo, nổi bật dành cho giới trẻ, thì hãng xe Kymco vẫn chú trọng những mẫu mã phù hợp với người cao tuổi nói riêng và những khách hàng có nhu cầu mua xe 50cc nói chung. Dưới đây là những mẫu xe máy 50cc điển hình phù hợp với nhiều độ tuổi khách hàng:

+ Kymco Visar 50 là dòng xe số 50 phân khối, với kiểu dáng thể thao thanh thoát nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch phù hợp với nhiều độ tuổi khách hàng cũng như người lớn tuổi. Bên cạnh đó, việc sử dụng cần số truyền thống cũng mang lại cảm giác quen thuộc cho người lớn tuổi khi tham gia giao thông.

xe tay ga cao cấp

+ Đối với những khách hàng có tuổi nhưng ngại điều khiển xe số thì việc lựa chọn xe ga 50cc Kymco Candy Hermosa là tuyệt vời nhất. Đây là kiểu dáng xe ga 50cc được thiết kế hoàn toàn mới, với mẫu mã cứng cáp nhưng vẫn giữ những đường nét mềm mại phù hợp hoàn toàn với người lớn tuổi ở cả hai phái. Bên cạnh đó, với hệ thống công tắc ngang khi gạc chống cũng giúp cho người cao tuổi có thể dễ dàng dừng động cơ trong những tình huống cần xử lý linh hoạt. Việc này đảm bảo cho sự an toàn tuyệt đối của người cao tuổi khi điều khiển xe lưu thông.

xe tay ga cao cấp

Kymco không chỉ là hãng xe chắp cánh cho giới trẻ chinh phục thử thách, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mọi khách hàng ở độ tuổi khác nhau. Để biết thêm mọi thông tin về sản phẩm cũng như những chương trình ưu đãi, hãy gọi hotline 18001548 (tư vấn tận tình miễn phí).

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác