Những mẫu xe máy 50cc dành cho nam được yêu thích nhất 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

13/01/2022

Những mẫu xe máy 50cc dành cho nam được yêu thích nhất 

Xe máy 50cc là dòng xe được rất nhiều chàng trai lựa chọn hiện nay. Không chỉ được thiết kế theo phong cách thể thao, mạnh mẽ và năng động cá tính mà còn mang vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Hãy cùng KYMCO khám phá những mẫu xe với đa dạng kiểu dáng và được yêu thích nhất hiện nay. 

Visar S 50 - giúp các bạn học sinh thể hiện cá tính riêng

Visar S 50 - giúp các bạn học sinh thể hiện cá tính riêng

Xe thể thao thiết kế năng động, trẻ trung - Visar S 50 

Sang trọng và trẻ trung, năng động và cá tính là những nét riêng bạn có thể cảm nhận được ở mẫu xe máy 50cc mới này. Ngay từ khi ra mắt, dòng xe này luôn nằm trong top mẫu xe được yêu thích nhất với số lượng bán ra thị trường cực khủng. 

Được thiết kế theo kiểu dáng xe 110 phân khối với trọng lượng nhẹ và thân xe gọn gàng. Bạn chắc chắn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp đầy ấn tượng ấy. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, lắp ráp hoàn toàn từ những linh kiện nhập khẩu. Động cơ xe vô cùng mạnh mẽ, giúp bạn thoải mái vi vu trên mọi cung đường. Điểm nổi bật của dòng xe Visar S 50 này là: 

  • Vành đúc xe được làm từ hợp kim đúc nguyên khối, tạo sự chắc chắn và dễ dàng vệ sinh hơn cho xe. 
  • Cốp xe rộng rãi giúp bạn có thể thoải mái chứa đồ, đảm bảo an toàn tốt hơn khi di chuyển. 
  • Tay nắm xe được thiết kế bọc cao su, tạo độ bám tốt và tăng sự thoải mái khi lái xe cho người dùng. 

Kpipe 50 - Thiết kế hầm hố, mạnh mẽ và cá tính

Kpipe 50 - thừa hưởng thiết kế từ những dòng xe phân khối lớn

Kpipe 50 - thừa hưởng thiết kế từ những dòng xe phân khối lớn

Ngoài Visar S 50 thì đây cũng là dòng xe máy 50cc mới nhất được yêu thích tại KYMCO. Thiết kế đầy mạnh mẽ với những đường nét cứng cáp, tôn lên sự nam tính cho xe, thể hiện trọn vẹn phong cách cho các chàng trai năng động. 

Thừa hưởng thiết kế từ những dòng xe phân khối lớn, chiến binh này đã nhanh chóng chinh phục trái tim của bao chàng trai. Động cơ vận hành êm ái và mạnh mẽ kết hợp với hộp số tự động, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. 

Kpipe 50 tạo ấn tượng tuyệt đối với cụm đèn pha kép, giúp tăng khả năng nhận diện trong các tình huống xấu. Khi dừng đỗ xe có công tắc ngắt động cơ, đảm bảo sự an toàn tốt hơn khi tham gia giao thông. 

Trên đây là 2 mẫu xe máy 50cc KYMCO mà tin chắc rằng trong năm 2022 sẽ khiến chinh phục trái tim bao chàng trai. Nếu muốn mua xe hoặc cần báo giá sản phẩm, vui lòng liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước). Hoặc quý khách có thể gọi vào đường dây nóng của KYMCO theo số 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7). 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Các tính năng chính của xe tay ga 50 và xe số 50 phân khối

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ. Để có cái nhìn tổng quan và hiểu rõ hơn về dòng xe này cùng Kymco tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Gợi ý các mẫu Xe ga 50cc chính hãng chất lượng cao 

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ.

Xem chi tiết

Xe số 50cc giá bao nhiêu tiền là hợp lý

Xe số 50cc là dòng xe máy phân khối nhỏ cực kỳ thịnh hành trên thị trường, bởi kiểu dáng đa dạng, thiết kế gọn nhẹ chạy mượt dễ dàng di chuyển trong thành phố. Đặc biệt rất tiết kiệm xăng và không cần bằng lái khi vận hành

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác