Những mẫu xe máy 50cc mới nhất cho nam cá tính
Kymco Kymco


Kymco việt nam

02/11/2021

Những mẫu xe máy 50cc mới nhất cho nam cá tính

Xe máy 50cc mới nhất cho nam KYMCO sở hữu phong cách thiết kế thể thao, đẳng cấp và cá tính, giúp tôn lên phong thái lịch lãm, năng động cho nam giới. Hãy cùng theo dõi những thông tin trong bài viết sau đây để cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của những mẫu xe máy được nam cá tính yêu thích nhất hiện nay. 

Xe 50cc cá tính đến từ thương hiệu xe máy Kymco

Xe 50cc cá tính đến từ thương hiệu xe máy Kymco

Visar 50cc - Mẫu xe thể thao, trẻ trung cho nam giới 

Đây là mẫu xe được đánh giá nhận được sự yêu thích nhiều nhất từ nam giới của KYMCO. Khả năng leo dốc tốt, động cơ mạnh mẽ giúp Visar 50cc di chuyển được trên nhiều địa hình khác nhau, thỏa mãn đam mê vi vu của nhiều chàng trai. 

Đa dạng màu sắc, giá cả phải chăng cùng khả năng đảm bảo an toàn cao khi tham gia giao thông. Visar 50cc KYMCO chắc chắn sẽ chiều lòng được nhiều anh chàng đam mê phong cách năng động, cá tính. 

Like 50 - Mẫu xe thời thượng, lịch lãm dành cho nam 

Nếu bạn muốn thể hiện gu thời trang đẳng cấp và phong thái lịch lãm, đừng bỏ lỡ Like 50 của KYMCO. Sự kết hợp hoàn mỹ giữa phong cách truyền thống cùng hiện đại đầy thanh lịch đã mang đến một “kiệt tác” hoàn mỹ cho giới đam mê xe 50 phân khối. 

Loại xe tay ga 50cc này được lắp ráp từ linh kiện nhập khẩu chính hãng, đảm bảo đầy đủ những tính năng cần thiết cho người dùng. Điều quan trọng nhất là, dù có chất lượng không hề thua kém xe tay ga nhập khẩu nguyên kiện nhưng Like 50 KYMCO có giá khá “dễ thở”, giúp bạn có thể dễ dàng sở hữu. 

Candy Hermosa - Sang chảnh, thời trang và cá tính 

Song song cùng với Like 50 thì mẫu xe tay ga Candy Hermosa được KYMCO cho ra mắt cũng nhanh chóng chinh phục được nhiều anh chàng năng động. Xe tay ga 50 phân khối này được thiết kế theo xu hướng hiện đại, mang đến một nét đẹp riêng cho chủ sở hữu. 

Những mẫu xe ga Kymco với đa dạng màu sắc, thiết kế

Những mẫu xe ga Kymco với đa dạng màu sắc, thiết kế 

K-Pipe 50 - Phong cách hầm hố “cực chất” cho các chàng trai 

Nếu đã quá chán với những chiếc xe phong cách truyền thống, hãy thử thay đổi với K-Pipe 50 của KYMCO nhé.Kế thừa những nét độc đáo của những dòng xe phân khối lớn cùng sự sáng tạo của đội ngũ kỹ sư.  Phá cách với kiểu dáng hầm hố, mẫu xe này đang “làm mưa làm gió” trên thị trường khi được nhiều chàng trai ưa chuộng. 

Bạn đã lựa chọn được mẫu xe máy 50cc mới nhất nào phù hợp cho mình chưa. Nếu chưa hãy liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) để được nhân viên tư vấn chi tiết. Hoặc bạn cũng có thể gọi đến đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) sẽ có nhân viên hỗ trợ trong việc lựa chọn. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác