Những mẫu xe máy 50cc mới nhất năm 2021 bạn không thể bỏ lỡ
Kymco Kymco


Kymco việt nam

06/05/2021

Những mẫu xe máy 50cc mới nhất năm 2021 bạn không thể bỏ lỡ

Thị trường xe máy 50cc tại Việt Nam có nhiều mẫu mã, cùng kiểu dáng khác nhau vô cùng đẹp và thời trang. Tuy nhiên, đứng trước nhiều sự lựa chọn sẽ khiến khách hàng cảm thấy phân vân. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn những mẫu xe máy 50cc mới nhất năm 2021 để bạn tham khảo.

Kymco với nhiều mẫu xe máy mới nhất giúp bạn có thêm sự lựa chọn

Kymco với nhiều mẫu xe máy mới nhất giúp bạn có thêm sự lựa chọn

Những mẫu xe máy 50cc mới nhất năm 2021 bạn không thể bỏ lỡ

Xe máy 50 còn được biết đến với tên gọi là xe máy 50cc không yêu cầu bằng lái. Đây luôn là sự lựa chọn của các bậc phụ huynh, học sinh, sinh viên để đi học, đi làm, những người thường xuyên di chuyển trên các con đường đông đúc trong các thành phố lớn. Chính vì lý do này mà các mẫu xe ga 50cc được đông đảo khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao. Nhiều mẫu xe tay ga 50cc còn mang dáng vẻ thời thượng, thời trang nên rất thích hợp cho các bạn nữ đi học.

Dưới đây là hai mẫu xe máy 50cc mới nhất được đông đảo người tiêu dùng đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Xe Kymco Like 50cc

Mẫu xe tay ga Kymco Like 50cc đến từ thương hiệu nổi tiếng Kymco đã chiếm trọn niềm tin của nhiều khách hàng đặc biệt là đối với các bạn trẻ chính bởi sự tinh tế, uyển chuyển. Phần cốp xe khá lớn giúp người điều khiển có thể dễ dàng để một số các vật dụng cá nhân cần thiết như: áo chống nắng, mũ bảo hiểm,.... Dòng xe 50 phân khối này với thiết kế ấn tượng, hiện đại khó có thể đụng hàng được với mẫu xe nào trên thị trường. Với chất lượng tốt cùng giá thành hợp lý nên được giới trẻ yêu thích nhất là đối tượng học sinh, sinh viên.

Xe máy Kymco chiếm trọn niềm tin của nhiều khách hàng

Xe máy Kymco chiếm trọn niềm tin của nhiều khách hàng

Xe Candy Hermosa

Mẫu xe Candy Hermosa sở hữu diện mạo đẹp, cùng đường nét tinh tế, chi tiết tối giản phù hợp tạo nên điểm nhấn và sự cá tính của người sử dụng. Dòng xe ga 50cc này với màu sắc ấn tượng, thiết kế thời trang hiện đại, giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình được chiếc xe yêu thích. Đây cũng là một trong những mẫu xe tay ga 50cc giá tốt được khách hàng hàng đánh giá cao nhất tại thời điểm hiện nay.

Kymco được biết đến là thương hiệu xe máy 50cc nổi tiếng và uy tín tại thị trường Việt Nam. Tất cả các mẫu xe được tung ra thị trường đều được khách  hàng đón nhận và ưu tiên lựa chọn. Đặc biệt là những mẫu xe ga 50cc có kiểu dáng thời thượng, độc đáo, động cơ êm ả. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua xe máy 50cc mới nhất, xin hãy liên hệ đến Kymco. Tại đây, chúng tôi luôn có t nhiều mẫu xe 50cc giúp khách hàng tham khảo và lựa chọn chọn mẫu xe mà mình yêu thích.  Hoặc các bạn có thể liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cụ thể. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác