Những mẫu xe máy 50cc mới nhất phù hợp với các bạn học sinh
Kymco Kymco


Kymco việt nam

29/06/2021

Những mẫu xe máy 50cc mới nhất phù hợp với các bạn học sinh

Các mẫu xe máy 50cc mới nhất hiện nay đang được giới rất ưa chuộng đặc biệt là các bạn học sinh. Với những ưu việt và không cần bằng lái khi điều khiển xe đã khiến cho dòng xe 50cc chiếm trọn sự quan tâm của các bạn học sinh. Dưới đây là một số mẫu xe máy 50cc mới nhất phù hợp với các bạn học sinh.

Các mẫu xe máy 50cc mới nhất hiện nay đang được giới rất ưa chuộng

Kymco K-Pipe 50

Kymco K-Pipe 50 là dòng xe 50 phân khối đầu tiên mang đậm phong cách thể thao của các dòng mô tô phân khối lớn. Ngoại hình xe mang thiết kế đơn giản nhưng thể hiện đậm cá tính phong cách mạnh mẽ.

Một số thông số kỹ thuật của xe:

-         xe sở hữu động cơ 4 thì

-         Công nghệ làm mát bằng không khí

-         Dung tích xy-lanh 49,5cc

-         Động cơ 2.4 mã lực tại 7.500 vòng/phút

Kymco Hermosa 50

Kymco Hermosa 50 là một trong những dòng xe máy ga 50cc có ngoại hình đẹp mắt, gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên, với thiết kế thanh thoát kết hợp những góc cạnh cong mềm mại được đan xen vào nhau.

Màu sắc của xe Hermosa bao gồm 6 tuỳ chọn: Đỏ nhám, Trắng, Xám, Xanh nhám, Đen và Đỏ. Giúp các bạn học sinh có thể thỏa sức lựa chọn màu sắc phù hợp với mình.

Thông số cơ bản của xe:

-         Xe sở hữu động cơ 4 thì

-         Làm mát bằng không khí

-         Dung tích xy-lanh 49,5cc

-         Có công suất 2,7KW tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút.

Kymco Hermosa 50 là một trong những dòng xe máy ga 50cc có ngoại hình đẹp mắt

Kymco Like 50

Xe Kymco Like 50 là dòng xe tay ga 50 phân khối mang trên mình những đường cong mềm mại rất phù hợp với các bạn nữ cá tính yêu thích thời trang. Màu sắc của xe bao gồm 3 tùy chọn: Trắng, Đỏ và Xám để bạn có thể lựa chọn màu yêu thích.

Ngoài ra, Xe Kymco Like 50 còn sở hữu những tiện ích như: Cốp xe rộng rãi giúp các bạn có thể thoải mái bỏ đồ đạc, khóa điện đa dụng tiện ích hơn khi thao tác, nắp bình xăng phía giúp việc đổ xăng đơn giản hơn bao giờ hết.

Thông số kỹ thuật của xe:

-         Xe sở hữu động cơ 4 thì

-         Làm mát bằng gió

-         Dung tích 49.5cc

-         Công suất đạt 3.6 mã lực khi ở 8.500 vòng/phút

-         Mô-men xoắn lên đến 3.5 Nm khi ở 7.000 vòng/phút

Trên đây là ba mẫu xe 50 phân khối dành cho học sinh của Kymco đã và đang được khách hàng đánh giá cao trong thời gian qua. Hãy gọi ngay đến Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được tư vấn rõ hơn.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác