NHỮNG MẪU XE MÁY 50CC ƯA CHUỘNG VÀ ĐÁNG MUA NHẤT NĂM 2020
Kymco Kymco


Kymco việt nam

14/10/2020

NHỮNG MẪU XE MÁY 50CC ƯA CHUỘNG VÀ ĐÁNG MUA NHẤT NĂM 2020

Xe máy 50cc luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người đặc biệt là học sinh sinh viên bởi sự tiện lợi cũng như mẫu mã đa dạng. Trên thị trường có rất nhiều nơi bán xe máy, tuy nhiên bạn cần lựa chọn cho mình những chiếc xe uy tín để đảm bảo về độ an toàn tuyệt đối.

Bài viết sau Kymco giới thiệu đến bạn những mẫu xe máy 50cc được ưa chuộng và thịnh hành nhất hiện nay.

Những mẫu xe 50cc mới nhất năm 2020

Candy Hermosa 50cc - mẫu xe mang phong cách nhẹ nhàng thời thượng

Candy Hermosa 50cc là một trong những dòng xe tay ga cao cấp mà mọi người không nên bỏ qua. Dòng xe này sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế và đẹp mắt thêm vào đó là sự thanh thoát và sành điệu cho người lái. Những chi tiết trên thân xe vốn dĩ được kết hợp vô cùng hài hòa, nhờ vậy khi nhìn vào bạn sẽ bị mê hoặc ngay. 

Xe ga cao cấp Candy Hermosa

Xe ga cao cấp Candy Hermosa

Hệ thống đèn pha Halogen mang đến một hiệu suất chiếu sáng cực tốt, bạn không phải lo khi đi dưới trời sương mù. Không chỉ vậy, đèn xi nhan được tích hợp đèn Led, đèn hậu cũng liền khối rất gọn gàng có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. 

Ngoài ra, mặt đồng hồ của xe khá đơn giản nhưng lại bắt mắt, những thông số cần thiết được hiển thị đầy đủ. Nhờ vậy, người lái dễ dàng làm chủ những cung đường phía trước của mình. Không chỉ vậy, tay nắm cao su rất êm và mềm mại không bị đau tay. Với những ưu điểm trên, Hermosa 50cc thật sự là cái tên mà bạn cần phải cân nhắc. 

Xe Kymco Like 50cc - nhẹ nhàng, tinh tế 

Có thể nói Like là dòng xe tay ga 50cc giá tốt và cực kỳ ưu việt ở thời điểm hiện tại. Cái tên này khá quen thuộc với học sinh, sinh viên, phụ nữ và người lớn tuổi. Chỉ từ 23.790.00 VNĐ bạn đã dễ dàng sở hữu một “em” Like sang trọng, hiện đại. Tùy vào màu sắc mà giá thành có thể cao hơn. 

Ngoại hình là một trong những ưu điểm vượt trội của dòng xe này. Like 50cc sở hữu đường nét mềm mại, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Khi ngồi vào bạn sẽ khó có thể rời đi bởi vì yên xe dày cộng thêm sự êm ái mang lại sự thoải mái đến khó tả cho thân chủ. 

Like 50cc màu sắc trang nhã, thanh lịch

Like 50cc màu sắc trang nhã, thanh lịch

Chưa hết, chiều cao của yên xe chỉ 760mm rất phù hợp cho những bạn có chiều cao khiêm tốn. Đồng thời Kymco Like 50 cũng được trang bị động cơ 4 thì, 1 xilanh, 50 phân khối và có khả năng làm mát bằng không khí. Công suất của xe đạt 3,6Kw tại 8.500 vòng/phút. Ở cả bánh trước và bánh sau đều sử dụng loại 90/90-12 mang lại độ an toàn cao. Bình xăng xe có dung tích lên tới 6 lít và trọng lượng là 101 kg. 

Xe máy là một phương tiện vô cùng phổ biến và không thể thiếu đối với mỗi người. Nếu bạn muốn nâng cao sự tự tin, phong cách hay thành công hơn trong công việc thì đừng bỏ qua “người bạn đồng hành Kymco” này nhé!

Hãy liên hệ với chúng tôi đến số hotline 1800 1548 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Các tính năng chính của xe tay ga 50 và xe số 50 phân khối

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ. Để có cái nhìn tổng quan và hiểu rõ hơn về dòng xe này cùng Kymco tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Gợi ý các mẫu Xe ga 50cc chính hãng chất lượng cao 

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ.

Xem chi tiết

Xe số 50cc giá bao nhiêu tiền là hợp lý

Xe số 50cc là dòng xe máy phân khối nhỏ cực kỳ thịnh hành trên thị trường, bởi kiểu dáng đa dạng, thiết kế gọn nhẹ chạy mượt dễ dàng di chuyển trong thành phố. Đặc biệt rất tiết kiệm xăng và không cần bằng lái khi vận hành

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác