Những mẫu xe tay ga 50 có giá thành rẻ phù hợp với các bạn học sinh
Kymco Kymco


Kymco việt nam

28/06/2021

Những mẫu xe tay ga 50 có giá thành rẻ phù hợp với các bạn học sinh

Xe tay ga 50 là một lựa chọn đang được rất nhiều khách hàng hướng đến khi muốn tìm mua các loại xe phân khối nhỏ. Chúng có ngoại hình đẹp, những chiếc xe ga thường tạo được cảm giác sang trọng hơn so với những chiếc xe số. Chính vì lẽ đó mà những chiếc xe tay ga 50cc rất được yêu thích bởi những bạn trẻ, đặc biệt là học sinh. Để có được một chiếc xe phù hợp với nhu cầu sử dụng, hiện đại, đẹp mắt mà giá thành phù hợp là điều không phải dễ dàng. Qua bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người những mẫu xe ga 50 đẹp, chất lượng, giá thành phù hợp với nhiều gia đình.

Like 50cc năng động

Like 50cc là chiếc xe đến từ nhà xe Kymco. Mẫu xe 50cc dành cho học sinh này được ưa chuộng bởi rất nhiều khách hàng từ khi ra mắt cho đến nay. Nó được nhiều người thích bởi khi điều khiển chiếc xe này, người lái xe có thể tôn lên được sự tinh tế cũng như đẳng cấp của bản thân. Xe cũng được trang bị những tính năng đặc biệt không hề thua kém những chiếc xe phân khối lớn hiện nay. Mức giá xe lại nằm ở tầm trung, không quá cao, kết hợp với những ưu đãi tuỳ thời điểm của cửa hàng, quý khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu em xe sang xịn này.

Candy Hermosa 50cc đẳng cấp

Chiếc xe này cũng được Kymco giới thiệu ra thị trường vào năm 2020. Xe có những tính năng rất ưu việt như chế độ siêu tiết kiệm xăng, đèn led tăng sáng giúp an toàn trong đêm, yên xe dài, cốp xe rộng, gác chân tự động,… Không chỉ có vậy, linh kiện xe hoàn toàn ngoại nhập nên luôn đạt chất lượng rất cao, nhưng giá xe lại cực kỳ mềm, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số khách hàng. Giá xe 50cc này giá chỉ tầm khoảng 25 triệu đồng lên xuống tùy màu xe, không thể rẻ hơn với một em xe chất lượng ngang tầm quốc tế như thế này.

Những mẫu xe đến từ thương hiệu Kymco luôn sở hữu cho mình chất lượng cũng như uy tín nhiều năm trên thị trường. Kymco là nơi bạn hoàn toàn có thể yên tâm để chọn mặt gửi vàng. Quý khách hiện đang quan tâm đến bất kì các sản phẩm nào của Kymco có thể đến trực tiếp các cửa hàng của chúng tôi trên toàn quốc hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline 1800 1548 hoặc đường dây nóng 0907 061 346 để được cung cấp thông tin chi tiết.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác