Những mẫu xe tay ga 50 dành cho học sinh hot nhất năm 2021
Kymco Kymco


Kymco việt nam

26/07/2021

Những mẫu xe tay ga 50 dành cho học sinh hot nhất năm 2021

Xe 50cc được coi là phương tiện di chuyển phù hợp với lứa tuổi học sinh mà không yêu cầu bằng lái. Và nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn xe tay ga 50 nào cho con em mình. Vậy hãy tham khảo top những mẫu xe 50cc đáng mua nhất của thương hiệu Kymco nhé.

Xe máy 50cc Kymco thiết kế theo phong cách hiện đại

Xe máy 50cc Kymco thiết kế theo phong cách hiện đại

Xe tay ga 50 dành cho học sinh - những ưu điểm không thể bỏ qua

Xe máy tay ga 50cc cho học sinh hiện nay hầu hết được thiết kế theo phong cách hiện đại mang đến cho người sử dụng cảm giác tiện lợi, tự tin. Đặc biệt giá xe 50cc rất phải chăng phù hợp với mức thu nhập của nhiều gia đình Việt Nam. 

Đặc biệt,  xe máy 50cc không yêu cầu bằng lái nên đảm bảo an toàn cho các bạn học sinh để đi học hoặc di chuyển trên các con phố đông đúc tại các thành phố lớn. Đây có lẽ là lý do giải thích vì sao các mẫu xe máy tay ga 50cc được ưa chuộng và đánh giá cao đến như vậy. Hơn nữa, một số mẫu xe máy 50cc còn mang biểu tượng cho sự giàu có, thời trang, hiện đại nên thích hợp với các bạn gái đi học.

Mẫu xe tay ga 50 dành cho học sinh hot nhất năm 2021

Hiện nay, các mẫu xe 50cc trên thị trường với kiểu dáng đẹp, sành điệu và thời trang. Ngay dưới đây chúng tôi xin gợi ý đến bạn top các mẫu xe tay 50cc dành cho học sinh để các bậc phụ huynh tham khảo.

Xe Kymco Like 50cc

Nhắc đến xe máy 50cc không thể không nhắc đến xe ga Kymco Like 50cc. Với trọng lượng của xe chỉ khoảng 100kg mà thôi, nhẹ hơn rất nhiều so với dòng xe tay ga mới rồi. Do vậy mà các bạn nữ nhỏ nhắn, xinh xắn có thể sử dụng dễ dàng. Mẫu xe này được đánh giá là có thiết kế hợp lý, kiểu dáng năng động và nhỏ gọn nhưng vẫn hoàn toàn đáp ứng đủ nhu cầu.

Like 50cc được đánh giá là có thiết kế hợp lý, kiểu dáng năng động

Like 50cc được đánh giá là có thiết kế hợp lý, kiểu dáng năng động 

Xe Candy Hermosa

Mẫu xe này mang kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc trẻ trung, tươi mới, thời trang nên phù hợp với xu thế và dành cho các bạn trẻ năng động. Tốc độ cũng ở mức an toàn nên thích hợp với các bạn nữ sử dụng. Mẫu xe Candy Hermosa không yêu cầu bằng lái bạn chỉ cần mua xe về dùng là đã có thể chạy được rồi. Đặc biệt với thiết kế thời thượng, sang chảnh có thể nói rằng mẫu xe này tạo nên một sức cuốn hút khó cưỡng lại. Dáng vẻ bên ngoài vô cùng sang chảnh, cực chất lôi cuốn người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nếu các bạn muốn sở hữu xe tay ga 50cc này thì hãy đến với thương hiệu Kymco.  Tại đây luôn có sẵn nhiều mẫu xe 50cc dành cho học sinh có thiết kế đẹp, chính hãng với chất lượng tốt nhất. Hoặc các bạn có thể liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cụ thể. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác