Những mẫu xe tay ga 50cc giá rẻ chất lượng cao được giới trẻ ưa chuộng hiện nay
Kymco Kymco


Kymco việt nam

09/07/2021

Những mẫu xe tay ga 50cc giá rẻ chất lượng cao được giới trẻ ưa chuộng hiện nay

Xe tay ga 50cc giá rẻ là sản phẩm xe nhận được không ít sự quan tâm hiện nay, đặc biệt là với các bạn trẻ. Mẫu xe này được người trẻ ưa chuộng bởi có kiểu dáng hiện đại hợp thời, mà giá thành lại thấp hơn so với các dòng xe phân khối lớn lại không cần bằng lái vẫn có thể điều khiển dễ dàng. Chính vì những điều này mà ngày càng nhiều các mẫu xe tay ga 50cc được đưa ra thị trường. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng quan tâm đến dòng xe này, những mẫu xe tay ga phân khối nhỏ có chất lượng cao và bán chạy trên thị trường hiện nay.

các mẫu xe tay ga 50cc được đưa ra thị trường

Like 50cc

Like 50cc là sản phẩm xe dành cho học sinh đến từ nhà Kymco đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh. Xe có ngoại hình rất đẹp, nhỏ gọn mà không kém phần tinh tế sang trọng bởi vậy rất được lòng các bạn trẻ. Mẫu xe này được tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời như gác chân tự động, đèn xe toàn Led giúp tăng sáng, cốp xe rộng tăng diện tích sử dụng,… Với những chức năng không thể tuyệt vời hơn như vậy nhưng giá xe lại cực kỳ phải chăng. Chỉ khoảng từ 25 triệu, là đã có thể tậu ngay được Like 50cc về nhà.

Candy Hermosa 50cc 

Đây cũng là một sản phẩm của Kymco được cho ra mắt vào năm 2020. Xe có kiểu dáng được đánh giá là phong cách và cực kỳ năng động, rất hợp với những bạn trẻ cá tính. Xe sở hữu bảng màu gồm 6 màu xe, rất dễ dàng cho khách hàng lựa chọn được màu thích hợp. Tất cả các phụ tùng của chiếc xe này đều hoàn toàn được nhập từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới nên khi nói về chất lượng thì chiếc xe này hoàn toàn có thể sánh ngang tầm quốc tế, không hề thua kém các mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu hiện nay. Cùng với đó xe cũng có nhiều tính năng vượt trội như chế độ tiết kiệm xăng, móc treo đồ tiện lợi, cốp xe rộng, phanh bám chắc, vành đúc chắc chắn,… Đây là một chiếc xe mà mọi người không thể bỏ qua nếu đang tìm mua xe phân khối nhỏ.

các mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu hiện nay

Với hai mẫu xe ga 50cc này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của chúng. Mọi người đang quan tâm và muốn biết thêm thông tin chi tiết của hai sản phẩm này xin vui lòng liên hệ qua hotline 1800 1548 hoặc đường dây nóng 0907 061 346 để được cung cấp thông tin sớm nhất.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác