Những mẫu xe tay ga 50cc giá rẻ dành cho học sinh năm 2021
Kymco Kymco


Kymco việt nam

05/06/2021

Những mẫu xe tay ga 50cc giá rẻ dành cho học sinh năm 2021

Xe 50cc hiện đang là mẫu xe được các bạn trẻ yêu thích nhất là các em học sinh. Các dòng xe này xuất hiện rất nhiều tại các cửa hàng, đại lý trên toàn quốc với giá vô cùng hấp dẫn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin gợi ý đến bạn những mẫu xe tay ga 50cc giá rẻ để bạn đọc tham khảo.

Candy Hermosa - dòng xe không cần bằng lái giá rẻ cho các bạn học sinh

Candy Hermosa - dòng xe không cần bằng lái giá rẻ cho các bạn học sinh

Những mẫu xe tay ga 50cc giá rẻ dành cho học sinh năm 2021

Xe 50cc là những mẫu xe được ưa chuộng và trở nên phổ biến bởi sự tiện lợi và giá thành phải chăng. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số mẫu xe tay ga 50cc giá rẻ đang hot trên thị trường Việt Nam năm 2021. 

Mẫu Xe Kymco Like 50cc thiết kế nhỏ gọn, duyên dáng

Mẫu xe tay ga 50cc này với thiết kế hiện đại thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Xe có chiều cao khá khiêm tốn phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn, xinh xắn của các em học sinh. Xe Kymco Like 50cc vận hành đơn giản và dễ dàng, chiếc yên xe rộng rãi mang đến sự thoải mái cho 2 người ngồi. Đặc biệt là phần cốp xe khá rộng giúp các bạn nữ để được nhiều vật dụng cá nhân. Phần sàn với thiết kế rộng rãi mang đến cho người lái cảm giác thoải mái và dễ chịu khi vận hàng trên quãng đường dài. Giá xe 50cc tương đối phù hợp với thu nhập bình quân của nhiều gia đình Việt. 

Like 50cc - nhỏ gọn, duyên dáng

Like 50cc - nhỏ gọn, duyên dáng

Mẫu xe Candy Hermosa sang trọng, lịch lãm 

Đây là một trong những mẫu xe tay ga 50cc bán chạy nhất hiện nay mà không yêu cầu bằng lái. Với những ưu điểm vượt trội như: cốp xe rộng, chiều cao xe phù hợp, kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu và trọng lượng chưa đến 100kg. Đây chính là những lý do vì sao mẫu xe tay ga này được nhiều khách hàng yêu thích đến như vậy. Mẫu xe Candy Hermosa xứng đáng là mẫu xe dành cho học sinh mà các bậc phụ huynh không nên bỏ qua. Mẫu xe xe ga này đều với khả năng chứa đồ rộng rãi không hề thua kém các dòng xe ga phân khối lớn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tiện ích trên xe. Với gam màu sắc đẹp mắt và sang trong, xe Candy Hermosa sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn học sinh.

Nhìn chung, đây là hai mẫu xe 50cc dành cho học sinh đều có thiết kế nổi bật theo phong cách riêng, nên không thể đánh giá được mẫu xe nào đẹp hơn. Tuy nhiên có thể khẳng định một điều rằng đây là hai mẫu xe có chất lượng như nhau và đến từ thương hiệu Kymco nổi tiếng tại thị trường xe máy Việt Nam hiện nay. Hoặc các bạn có thể liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn xe tay ga 50cc giá rẻ cụ thể. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác