Những mẫu xe tay ga 50cc giá tốt
Kymco Kymco


Kymco việt nam

30/06/2021

Những mẫu xe tay ga 50cc giá tốt

Những mẫu xe tay ga 50cc giá tốt

Những mẫu xe tay ga 50cc hiện nay được bán với mức giá đa dạng. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn những mẫu xe tay ga 50cc giá tốt nhất, người tiêu dùng có thể cân nhắc lựa chọn.

mẫu xe tay ga nữ 50cc trên 20 triệu được người tiêu dùng ưa chuộng nhất

Mẫu xe ga Kymco Hermosa

Nhắc đến những mẫu xe tay ga nữ 50cc trên 20 triệu được người tiêu dùng ưa chuộng nhất không thể không nhắc đến dòng xe 50cc Hermosa của thương hiệu Kymco. Mẫu xe mang đậm chất riêng, thời thượng, sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, tôn dáng cho người lái. Mẫu xe này còn có kích thước nhỏ gọn, chiều cao yên xe thích hợp với vóc dáng của các bạn học sinh, sinh viên nữ. Cốp xe được thiết kế rộng, sàn để chân thoải mái giúp người lái có được trải nghiệm thoải mái nhất khi di chuyển.

Mẫu xe Kymco Candy HI 50

Nằm trong phân khúc những mẫu xe tay ga nữ trên 20 triệu đồng đáng “đồng tiền bát gạo” không thể không nhắc đến mẫu xe Kymco Candy HI 50. Đây là phiên bản xe tay ga 50cc yêu thích của các em học sinh sinh viên và cũng là đối thủ nặng ký nhất của các thương hiệu xe 50cc. Ưu điểm của mẫu xe này là sử dụng đèn pha halogen, cặp xi – nhan cỡ lớn thích hợp trên mặt nạ xe. Xe được trang bị động cơ 1 xi lanh dung tích 50 phân khối, hệ thống làm mát bằng gió với công suất là 3,6 mã lực. Theo công bố thì xe tiêu thụ 1,5 lít xăng khi đi được quãng đường là 100 km.

mẫu xe 50cc hiện đang được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn sử dụng nhiều

Mẫu xe Kymco Like 50

Thêm một ứng cử viên nặng ký trong số các dòng xe Kymco được yêu thích nhất đó chính là dòng xe Kymco Like 50. Mẫu xe này được thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn và phù hợp với các bạn nữ xinh xắn, có chiều cao khiêm tốn. Mặc dù sở hữu 50 phân khối nhưng được trang bị nhiều tiện ích như động cơ 4 thì, 1 xy – lanh, làm mát bằng không khí. Chiếc xe có trọng lượng 101 kg cùng bình xăng có dung tích 6 lít. Đây cũng là dòng xe tay ga 50cc dành cho nữ giới trong tầm giá trên 20 triệu đồng tốt nhất.

Trên đây chính là những mẫu xe 50cc hiện đang được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn sử dụng nhiều. Với thiết kế nhỏ gọn, tính năng hiện đại, kiểu dáng thời thượng, những mẫu xe 50cc này thích hợp sử dụng cho đối tượng học sinh, sinh viên làm phương tiện di chuyển. 

Để biết thêm thông tin về những mẫu xe 50cc mới nhất, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với KYMCO qua hotline 1800 1548 để được nghe tư vấn và hỗ trợ miễn phí. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác