Những mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu hiện đại bậc nhất hiện nay
Kymco Kymco


Kymco việt nam

19/05/2021

Những mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu hiện đại bậc nhất hiện nay

Mặc dù những mẫu xe 50 phân khối tại Kymco nhập khẩu linh kiện từ nước ngoài và lắp ráp tại thị trường Việt nhưng vẫn đảm bảo về mặt chất lượng lẫn thiết kế. Có thể nói các “xế yêu” này không hề thua kém xe tay ga 50cc nhập khẩu mà ngược lại còn rất được khách hàng ưa chuộng. Để biết rõ hơn về những mẫu xe này, mời mọi người tham khảo bài viết sau đây.

Xe ga Kymco cá tính nổi bật giúp bạn thể hiện phong cách

Xe ga Kymco cá tính nổi bật giúp bạn thể hiện phong cách

Khám phá mẫu xe 50cc được nhiều người yêu thích

Like “huyền ảo”

Sở hữu thiết kế nhỏ nhắn, tròn trịa nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Đây là sản phẩm “thiên” về giới nữ, giúp phái đẹp luôn tỏa sáng mọi lúc. Like thuộc dòng xe 50 phân khối nên nó có những đặc trưng cụ thể như:

-Kymco Like có chiều cao yên xe 760mm. Độ êm của yên xe giúp người lái thoải mái trải nghiệm và chinh phục mọi chặng đường. 

-Like 50cc được trang bị khối động cơ 4 thì, bền và khả năng vận hành cực kỳ tốt, êm, không bị ghì máy trong suốt quá trình sử dụng. 

-Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe rất tốt với công suất cực đại lên đến 3,6 mã lực tại 8.500 vòng/phút và momen xoắn đạt 3,5 Nm tại 7.000 vòng/phút.

-Cốp xe rộng, chứa được nhiều vật dụng

-Hệ thống đèn xe cho ra ánh sáng tốt giúp bạn luôn làm chủ được tay lái và tầm quan sát hiệu quả.

Hiện nay, Kymco Like 50cc đang có 5 màu sắc để mọi người lựa chọn. Và giá thành của mỗi màu cũng có sự chênh lệch cụ thể như: 

  • Kymco Like 50cc màu đen: 25.200.000 đồng
  • Kymco Like 50cc màu xanh đậm: 25.200.000 đồng
  • Kymco Like 50cc màu xám: 24.290.000 đồng
  • Kymco Like 50cc màu trắng: 23.790.000 đồng
  • Kymco Like 50cc màu đỏ: 23.790.000 đồng

Like 50cc giúp phái đẹp tỏa sáng giữa đường phố

Like 50cc giúp phái đẹp tỏa sáng giữa đường phố

Candy Hermosa “hoạt bát”

Lại là một siêu phẩm mang tên Kymco và được nhà sản xuất hướng tới rất nhiều đối tượng khách hàng trẻ. Khác với Like, dòng xe tay ga 50cc Candy Hermosa được cấu tạo bởi những đường nét chắc chắn, khoẻ khoắn và sẵn sàng toát lên sự mạnh mẽ. Vì vậy, nếu bạn muốn thể hiện cá tính riêng của mình thì hãy cân nhắc đến cái tên này nhé.

Ngoài ra, Candy Hermosa còn được bao bọc bởi các gam màu độc đáo như: trắng, xám, đỏ, đen đầy cá tính. Và ở phiên bản mới vừa ra mắt trong năm 2020, sản phẩm còn có thêm 2 sự lựa chọn mới cho khách hàng đó là tone màu xanh nhám và đỏ nhám. 

Hơn nữa, Scooter này ghi điểm tuyệt đối ở những tính năng hiện đại khác có thể kể đến hệ thống ổ khóa đa năng tích hợp cả khóa yên xe, khóa cổ lẫn khóa bình xăng. Chỉ cần một cú chạm nhẹ, bộ phận gác chân của xe sẽ được mở một cách nhanh chóng,...

Xe tay ga 50 dần đã trở thành xu hướng chiếm lĩnh thị trường. Các mẫu xe luôn được đổi mới cũng như hiện đại hơn. Vì vậy, bạn hãy nhanh chóng chọn cho mình một “em” để trải nghiệm nhé!

Mọi thông tin liên quan đến sản phẩm mời quý khách liên hệ với Kymco qua hotline: 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được giải đáp.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác