Những mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu linh kiện được yêu thích hiện nay
Kymco Kymco


Kymco việt nam

25/05/2021

Những mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu linh kiện được yêu thích hiện nay

Với sự phát triển vượt trội như hiện nay, các dòng xe tay ga 50cc nhập khẩu linh kiện và được lắp ráp tại Việt Nam đã trở thành sự chú ý đặc biệt đối với các “tín đồ” yêu xe. Không chỉ được chú trọng về “ngoại hình” mà yếu tố chất lượng vẫn luôn đặt lên hàng đầu. Những thông tin trong bài viết sau sẽ giúp mọi người thấy rõ điều này.

Những mẫu xe Kymco được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay

Những mẫu xe Kymco được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay

Thị trường xe máy Việt hoạt động sôi nổi

Hiện tại, sức mua xe của người tiêu dùng ở Việt Nam luôn có sự gia tăng đáng kể. Hầu hết người mua luôn tìm kiếm những chiếc xe đa dạng về mẫu mã cũng như sức bền. Chính vì điều đó các hãng xe luôn tìm cách thay đổi để đáp ứng thị hiếu của khách hàng. 

Không chỉ xe phân khối lớn được giới “thượng lưu” ưa chuộng và sở hữu thì xe ga 50 phân khối cũng nhộn nhịp không kém. 

Loại xe 50cc tuy nhỏ gọn nhưng lại cực kỳ dễ thương, nhẹ nên phù hợp với học sinh, sinh viên, phụ nữ và kể cả người lớn tuổi. 

Sau đây là 2 mẫu Scooter vừa hiện đại vừa trẻ trung đốn tim hàng triệu khách hàng.

Like 50cc Kymco

Like là mẫu xe 50cc được cải tiến và có thiết kế mới nhất trong dòng xe 50 phân khối. Có thể nói đây chính là người bạn đồng hành thân thiết của các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm.

“Xế cưng”này được nhà sản xuất ưu ái vẻ ngoài thon gọn kèm theo đó là những đường cong bo tròn mềm mại, quyến rũ phù hợp với các quý cô yêu thích sự nhẹ nhàng.

Xe được làm mát bằng không khí và có hiệu suất cao. Nhờ vậy, Like không chỉ vận hành mạnh mẽ mà còn tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn nhiều so với các dòng xe máy thông thường. 

Ngoài ra,  nhờ động cơ bền nên xe có luôn hoạt động ở trạng thái ổn định. 

Xe tay ga Like tích hợp đồng hồ điện tử thông minh ở vị trí phù hợp giúp người lái dễ dàng quan sát và nắm được số km đã đi để bảo dưỡng xe đúng thời hạn.

Candy Hermosa mang đậm phong cách trẻ trung, năng động

Candy Hermosa mang đậm phong cách trẻ trung, năng động

Candy Hermosa

Candy Hermosa mang đậm phong cách trẻ trung, năng động. Thân xe mặc dù nhỏ gọn nhưng từng đường nét của nó giúp tôn lên vẻ đẹp cho người lái. Xe được chú trọng thiết kế đến từng chi tiết nhỏ, Candy Hermosa không chỉ tinh tế trong các đường nét mà nó còn thể hiện sự sang trọng, quý phái và đặc biệt là phù hợp với mọi lứa tuổi.

Đây là mẫu xe 50cc của hãng xe Kymco hướng đến các khách hàng là học sinh, sinh viên chưa có bằng lái. Kymco là cửa hàng xe máy uy tín luôn mang đến cho khách hàng những chiếc xe máy 50cc đảm bảo chất lượng cũng như giá thành hợp lý. Mọi thắc hay cần sự giải đáp về sản phẩm quý khác có thể liên hệ với Kymco thông qua hotline: 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7).

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác