NHỮNG MẪU XE TAY GA CAO CẤP CHO NỮ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY
Kymco Kymco


Kymco việt nam

15/10/2020

NHỮNG MẪU XE TAY GA CAO CẤP CHO NỮ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Phân khúc xe tay ga cao cấp cho nữ đang cực kỳ sôi động. Là phụ nữ, không ai lại không muốn mình trở nên nổi bật trong mắt người đối diện. Việc sở hữu cho bản thân một chiếc xe tay ga với thiết kế đẹp, sang trọng sẽ khiến cho nữ giới thêm phần quyến rũ. Chị em đã lựa chọn được cho mình người bạn đồng hành quan trọng này chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé!

Xe tay ga Kymco cá tính thanh lịch

Xe tay ga Kymco cá tính thanh lịch

Kymco - đảm bảo những tiêu chí hàng đầu của một chiếc xe tay ga dành cho nữ

Kymco ra đời vào năm 1963 tại Đài Loan. Hãng xe chuyên sản xuất và cho ra thị trường các dòng xe máy từ 50 đến 500 phân khối kể cả xe điện và xe địa hình. 

Trong suốt nhiều năm hoạt động nhờ vào chất lượng cũng như giá thành hợp lý mà Kymco được nhiều quốc gia trên thế biết đến và cực kỳ ưa chuộng. 

Khi xuất hiện ở thị trường Việt Nam, Kymco cũng là một trong những cái tên gây sốt được nhiều người ưa chuộng. 

Các loại xe tay ga cao cấp giá tốt dành cho phái nữ của Kymco sở hữu thiết kế độc đáo, sang trọng, có độ bền cao. Mặc dù nhỏ gọn nhưng chất lượng khỏi bàn cãi so với những dòng xe tay ga có phân khối lớn không hề thua kém. 

Hơn nữa, xe tay ga 50cc Kymco có động cơ siêu bền, khối động cơ 4 thì, bộ lọc, công suất, mã lực, mô men xoắn... cũng được thiết kế theo chuẩn của những dòng xe cao cấp. 

Hai dòng xe dành cho nữ cực chất có tại Kymco

Hai dòng xe dành cho nữ cực chất có tại Kymco

Like 50cc và Candy Hermosa là hai dòng xe tay ga cao cấp được nhiều người lựa chọn tại Kymco. 

Like 50cc - sự lựa chọn tuyệt vời của các nàng

Kymco Like 50cc có kiểu dáng vô cùng dễ thương, trẻ trung và duyên dáng. Ngoại hình nhỏ gọn, màu sắc thanh tao, hài hòa khiến cho nhiều cô nàng say đắm. Hiện tại mẫu này có tới 5 màu đen, xanh đậm, đỏ, trắng, xám để bạn chọn lựa. Giá cả vô cùng phải chăng giao động từ 23-25 triệu tùy thuộc vào màu sắc. 

Candy Hermosa - nữ tính nhưng không kém phần cá tính

Candy Hermosa mới xuất hiện phiên bản mới có nhiều tính năng vượt trội, chắc chắn cái tên này sẽ mang đến cho phái đẹp những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Hệ thống đèn led hiện đại tạo cảm giác yên tâm khi bạn di chuyển trong bóng đêm. Không chỉ vậy, đèn led kiểu mới còn tăng độ nhận diện giảm đến mức tối đa rủi ro cho người lái. 

Candy Hermosa phiên bản mới bổ sung hai màu mới

Candy Hermosa phiên bản mới bổ sung hai màu mới

Cốp xe cực kỳ rộng, xuất hiện lớp viền cao su có khả năng chống nước và bụi khá tốt. Ổ khóa đa năng vừa có thể mở nắp bình xăng, vừa mở được khóa yên bạn không cần phải xuống xe. Bình xăng cũng có gắn thêm nắp bật rất thuận tiện trong việc đổ xăng. Mặc dù được lắp ráp tại Việt Nam nhưng Candy Hermosa không thua gì những chiếc xe tay ga 50cc nhập khẩu

Là phụ nữ nhất định phải xinh dù ở trong hoàn cảnh nào. Chúng tôi hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn sớm chọn được mẫu xe ưng ý nhất. Nếu bạn muốn được tư vấn miễn phí hãy gọi điện đến hotline: 1800 1548 (miễn phí). 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác