Những mẫu xe tay ga cao cấp nhập khẩu đang làm mưa làm gió trên thị trường
Kymco Kymco


Kymco việt nam

22/01/2021

Những mẫu xe tay ga cao cấp nhập khẩu đang làm mưa làm gió trên thị trường

Xe tay ga cao cấp nhập khẩu luôn là đề tài không bao giờ ngừng “sốt” đối với những “tín đồ” yêu xe. Sau đây, Kymco sẽ giới thiệu những mẫu xe ga hiện đại không kém gì những chiếc xe nhập khẩu được nhiều người săn lùng. 

Xe ga Kymco hiện đại không kém cạnh những chiếc xe nhập khẩu

Xe ga Kymco hiện đại không kém cạnh những chiếc xe nhập khẩu

Xe tay ga Kymco món quà đặc biệt dành cho người bạn yêu quý

Nhiều người vẫn luôn tìm các món quà ý nghĩa và độc đáo để dành tặng cho những người thân yêu của mình. Thế nhưng bạn có biết một chiếc xe ga nhỏ nhắn xinh xắn chính “hộp quà” có giá trị nhất mà họ muốn nhận. 

Có thể nói để phục vụ nhu cầu sử dụng của mọi người, Kymco luôn cải tiến và cho ra đời nhiều dòng xe tay ga không chỉ thu hút về kiểu dáng mà chất lượng thì không thể nào bàn cãi. 

Hiện tại, Like và Candy Hermosa là 2 loại xe được nhiều người săn đón và chọn lựa. Chúng được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, kích thước cũng như trọng lượng phù hợp với nhiều người đặc biệt là phụ nữ, học sinh, sinh viên. Like và Candy Hermosa có điểm gì đặc biệt hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Like 50cc trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn

Like 50cc là một dòng xe 50 phân khối sở hữu vẻ đẹp tinh tế và vô cùng thanh lịch. Nhờ điều này đã giúp Like tạo được ấn tượng độc đáo cho mọi người ngay từ “cái nhìn đầu tiên”. Xe khá nhỏ gọn nên rất phù hợp với những người có chiều cao khiêm tốn. Like có tới 3 gam màu là xám, trắng và đỏ. Một nét đẹp tuy đơn thuần nhưng lại dễ dàng làm chiều lòng những khách hàng khó tính nhất. 

Like 50cc sở hữu vẻ đẹp tinh tế và vô cùng thanh lịch

Like 50cc sở hữu vẻ đẹp tinh tế và vô cùng thanh lịch

Ngoài ra, hệ thống đèn pha của xe nhỏ gọn nhưng sử dụng công nghệ Led cho ánh sáng trắng đảm bảo được tầm nhìn tốt cho người lái. Hơn nữa, mặt đồng hồ xe hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết giúp người lái nắm được những thông tin cần thiết trong quá trình chạy xe. 

Candy Hermosa vẻ đẹp tinh tế, sang trọng.

Không chỉ Like 50cc mà Candy Hermosa cũng được xem là một dòng xe có chất lượng không hề thua những loại xe tay ga 50cc nhập khẩu. Candy có những tính năng nổi bật như: 

-Thiết kế gọn nhẹ nhưng vẫn toát lên nét sang trọng và hiện đại. 

-Kích thước bánh xe 89/90 – 14. Nhờ vậy, thân xe sẽ cao hơn và cũng tránh ngập nước khi mùa mưa đến. 

-Vành xe cũng không ngừng được cải tiến và mang phong cách thể thao cá tính.

-Bộ phận cốp xe rộng có thể chứa được nhiều vật dụng. 

-Candy Hermosa có tới 6 gam màu cho mọi người chọn lựa như: đỏ nhám, xanh nhám, đen, xám, đỏ và trắng.

Bên cạnh những tính năng vượt trội, cả hai dòng xe Like 50 và Candy Hermosa 50 đều có giá bán vô cùng ấn tượng. Tùy thuộc vào từng màu sắc, xe có giá dao động trong khoảng 23 – 25 triệu đồng. Quý khách hàng hãy đến các đại lý của Kymco trên toàn quốc để được tư vấn chọn mua xe tay ga 50cc chính hãng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì cần giải đáp, bạn hãy liên hệ tới hotline của chúng tôi 18001548 (miễn phí cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7).

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác