NHỮNG MẪU XE TAY GA CAO CẤP NHẬP KHẨU LINH KIỆN ĐƯỢC GIỚI TRẺ ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY
Kymco Kymco


Kymco việt nam

09/10/2020

NHỮNG MẪU XE TAY GA CAO CẤP NHẬP KHẨU LINH KIỆN ĐƯỢC GIỚI TRẺ ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Kymco là hãng xe tiên phong trong lĩnh vực xe tay ga cao cấp nhập khẩu với những linh kiện đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu trên thế giới và được phần đông khách hàng trong nước ưa chuộng. Bài viết hôm nay sẽ điểm qua những mẫu xe tay ga 50cc có linh kiện nhập khẩu hót hòn họt mà khách hàng khó lòng bỏ qua.

xe tay ga 50cc được giới trẻ ưa chuộng

xe tay ga 50cc được giới trẻ ưa chuộng

Candy Hermosa 50cc

Được biết đến là dòng xe tay ga 50cc cao cấp được nhập khẩu linh kiện với chất lượng tuyệt hảo. Mặc dù vậy, hãng xe Kymco vẫn giữ được giá thành rất phải chăng phù hợp với tiêu chí của khách hàng, một điều hiếm hoi mà ít có hãng xe cạnh tranh nào đáp ứng được. Bên cạnh đó, Candy Hermosa 50cc là loại xe mà giới trẻ hiện nay cực kỳ ưa chuộng bởi thiết kế siêu phong cách, đẩy mạnh chất cá tính đa dạng. Đặc biệt, đây cũng là dòng xe có nhiều màu nhất hiện nay, đặc biệt là màu xanh nhám và đỏ nhám mới ra mắt cực kỳ thời thượng tạo nên cơn sốt ở thị trường.

Với kiểu dáng gọn gàng, đường nét uốn lượn một cách sắc nét kết hợp màu sắc đa dạng, Candy Hermosa 50cc giúp cho giới trẻ sở hữu xe sự trẻ trung năng động tha hồ bộc lộ cá tính. Ngoài ra, xe đặc biệt thiết kế có nhiều tính năng tạo nên sự an toàn cho giới trẻ khi di chuyển.

Xe máy Candy Hermosa trẻ trung năng động

Xe máy Candy Hermosa trẻ trung năng động

Kymco Candy Hi 50cc

Đây là mẫu mã xe ga 50 phân khối được biết đến với biệt danh là “viên kẹo ngọt ngào” dành cho giới trẻ, đặc biệt là các bạn thiếu nữ. Toàn bộ cấu trúc, kiểu dáng của xe đều được thiết kế thể hiện sự mềm mại, tao nhã với những đường cong mang lại sự nhẹ nhàng, tao nhã. 

Candy Hi 50cc là lựa chọn tuyệt vời đối với các bạn học sinh, sinh viên, phụ nữ bởi kiểu dáng thỏa mãn nhu cầu cần sự nhỏ gọn, tiện dụng. Ngoài ra, màu sắc của xe cũng rất nhẹ nhàng, thời trang rất thích hợp với chị em phái đẹp.

Candy Hi lướt thật êm, đi thật đã

Candy Hi lướt thật êm, đi thật đã

Kymco Like 50cc

Cũng tương tự như Candy Hermosa 50cc, dòng xe Kymco Like 50cc vốn được khách hàng biết đến với mẫu mã đa dạng màu sắc bắt mắt, đặc biệt là hai màu xanh đậm và đen vừa ra mắt cực kỳ lôi cuốn. Khác với thiết kế bao gồm những đường cong sắc nét đặc biệt cá tính của Candy Hermosa 50cc, xe ga cao cấp Kymco Like 50cc thiên về những đường cong mềm mại, bầu bĩnh mang lại sự nữ tính và duyên dáng. Đặc điểm này giúp tôn nên nét đẹp vốn có của phái đẹp. Bên cạnh đó, Kymco Like 50cc có kiểu dáng theo xu hướng gọn gàng, nhẹ nhàng rất phù hợp cho chị em phụ nữ sử dụng làm phương tiện hữu ích khi di chuyển.

Xe ga cao cấp Kymco Like 50cc với đường cong mềm mại

Xe ga cao cấp Kymco Like 50cc với đường cong mềm mại

Với 3 kiểu dáng xe ga 50cc nhập khẩu linh kiện hiện đại trên, khách hàng sẽ sở hữu được dòng xe cực kỳ chất lượng (sánh ngang các mẫu xe nhập nguyên con trên thị trường) với mức giá vô cùng ấn tượng . Để sở hữu hàng chính hãng Kymco, hãy liên hệ hotline 1800 1548 để được tư vấn tận tình miễn phí.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác