Những sai lầm gây ra tình trạng tốn xăng của người sử dụng
Kymco Kymco


Kymco việt nam

11/07/2022

Những sai lầm gây ra tình trạng tốn xăng của người sử dụng

Những chiếc xe 50cc của hãng KYMCO đang là loại xe được nhiều người lựa chọn hiện nay. Bởi trong khoảng thời gian gần đây nhiên liệu xăng liên tục tăng giá và hiện đang ở mức khá cao. Xe của hãng có mức tiết kiệm nhiên liệu cao nhưng do người dùng mắc phải một số sai lầm khi sử dụng. Điều đó khiến lượng nhiên liệu tiêu hao có thể cao hơn rất nhiều lần so với thử nghiệm của nhà sản xuất.

Di chuyển với tốc độ vừa phải và đều sẽ ít tốn xăng

Di chuyển với tốc độ vừa phải và đều sẽ ít tốn xăng

Những sai lầm người sử dụng hay mắc phải

Di chuyển xe với tốc độ chậm: 

Nhiều người vẫn cho rằng việc đi xe với tốc độ chậm sẽ giúp ít tốn nhiên liệu. Tuy nhiên việc di chuyển với tốc độ chậm sẽ gây ra hiện tượng tiêu hao nhiều nhiên liệu hơn. Dù là xe tay ga 50 hay xe số 50 thì khi bạn di chuyển với tốc độ vừa phải và đều sẽ ít tốn xăng. 

Nếu bạn đi xe với tốc độ chậm khoảng 5 đến 10 km/h sẽ khiến trục li tâm của xe sẽ không hoạt động chuyển nổi. Khiến cho lượng nhiên liệu bị tiêu hao nhiều hơn so với khi di chuyển với vận tốc trung bình. Ngoài ra bạn nên chọn những tuyến đường ít bị ùn tắc để chuyển sẽ giúp vận tốc xe được ổn định hơn. 

  • Di chuyển xe ngay sau khi nổ máy: Bạn không nên sử dụng xe ngay sau khi khởi động mà nên để 1 đến 2 phút sau mới đi. Khi bạn làm vậy các động cơ sẽ được bôi trơn và đốt cháy nhiên liệu hoàn toàn. Như vậy sẽ giúp mang lại hiệu suất tiêu hao ít hơn, đây là cách tiết kiệm xăng hiệu quả.

Đặc biệt khi bạn làm vậy các động cơ bên trong máy sẽ hạn chế được sự bào mòn. Giúp đảm bảo hiệu suất hoạt động của xe luôn đạt được mức tốt nhất. Từ đó bạn sẽ có thể di chuyển được một quãng đường xa hơn nhưng vẫn chỉ tiêu hao một mức nhiên liệu. Như vậy có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí dành cho việc đi lại.

Lý do nên chọn xe của KYMCO

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người lại chọn sử dụng xe của thương hiệu KYMCO. Mặc dù trên thị trường Việt Nam có rất nhiều nhãn hàng cung cấp xe. Nhưng xe của hãng KYMCO được đánh giá cao về thiết kế cũng như các tính hiện đại. Với công nghệ sản xuất hiện đại và quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt đảm bảo được mức độ an toàn cho người dùng. 

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng: 

Hãng KYMCO sở hữu rất nhiều loại xe ga 50cc đẹp với màu sắc đa dạng. Thiết kế hiện đại với nhiều phong cách khác nhau có thể phù hợp với hầu hết tất cả mọi người. Các mẫu xe phù hợp cho cả các bạn nam hay nữ có phong cách thanh lịch hay mạnh mẽ.

Like 50cc - tôn lên nét đẹp của bạn

Like 50cc - tôn lên nét đẹp của bạn

Đối với các bạn nữ có cá tính nhẹ nhàng và các bạn nam có tính cách thanh lịch. Thì mẫu xe Like 50 của hãng chính là lựa chọn tuyệt vời nhất để tôn lên nét đẹp của bạn. Những bạn bạn hoặc bạn nữ có cá tính mạnh mẽ thì không thể bỏ qua mẫu xe Candy Hermosa. Với thiết kế năng động, thể thao chắc chắn sẽ không làm bạn thấy thất vọng. 

  • Tiết kiệm xăng: 

Mức độ tiêu hao nhiên liệu của các loại xe 50cc được đánh giá vô cùng tốt với khả năng tiết kiệm cao. Trong thời buổi giá xăng tăng hiện nay thì đây chính là một trong những tiêu chí hàng đầu. Nhờ vậy tiết kiệm được tối đa chi phí nhất là cho những bạn đam mê đi phượt và phải di chuyển nhiều.

Mức độ tiết kiệm nhiên liệu của xe được các nhà nghiên cứu đánh giá rất cao về khả năng này. Với một lượng xăng như nhau nhưng khi sử dụng xe của hãng KYMCO bạn có thể sẽ đi được xa hơn. Nhất là trong tình trạng xăng tăng giá như hiện nay thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời để tiết kiệm chi phí.

  • Giá cả phải chăng: Một trong những lý do khiến nhiều người lựa chọn xe của KYMCO là giá cả phải chăng. Mặc dù xe được lắp đặt từ các linh kiện nhập khẩu theo dây chuyền công nghệ hiện đại. Nhưng giá bán của xe rất phù hợp để những bạn học sinh, sinh viên có thể sử mua được.
  • Thương hiệu xe uy tín: Thương hiệu xe KYMCO đã có mặt tại thị trường xe của Việt Nam từ rất lâu về trước. Hãng vẫn không ngừng nghiên cứu các mẫu xe mới với chất lượng tốt hơn nhưng có giá thành rẻ. Với mục đích mang lại loại xe phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của người dân Việt Nam. Chính vì vậy mà uy tín của hãng luôn được đảm bảo ở mức tốt trở lên.
  • Chất lượng xe luôn được đảm bảo: Tất cả các sản phẩm xe của hãng được bán ra luôn đảm bảo được chất lượng và độ an toàn. Các động cơ và phụ kiện đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và lắp ráp tại Việt Nam. 

Những chiếc xe 50cc của hãng KYMCO chính là lựa chọn lý tưởng nhất trong thời điểm hiện nay. Xe có thể phù hợp với tất cả mọi người từ học sinh đến người lớn tuổi do vận tốc nhỏ. Điều quan trọng nhất là xe có khả năng tiết kiệm vô cùng tốt giúp tiết kiệm chi phí. Nếu còn có thắc mắc, xin vui lòng liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước). Bạn cũng có thể gọi đến đường dây nóng để được giải đáp nhanh chóng hơn theo số 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7). 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác