Những sự thật người tiêu dùng nên biết về dòng xe ga 50 phân khối
Kymco Kymco


Kymco việt nam

15/03/2021

Những sự thật người tiêu dùng nên biết về dòng xe ga 50 phân khối

Với phân khối nhỏ, dòng xe 50cc đang là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là người tiêu dùng chưa có bằng lái xe máy, đủ 16 tuổi trở lên. Dưới đây là những sự thật, nhiều người tiêu dùng còn chưa biết về dòng xe ga 50 phân khối.

Xe ga 50 phân khối Kymco với nhiều ưu điểm nổi bật

Xe ga 50 phân khối Kymco với nhiều ưu điểm nổi bật 

Dòng xe có động cơ hoạt động ổn định

Những dòng xe ga cao cấp giá tốt thường có động cơ vận hành ổn định, mượt mà. Vận tốc lớn nhất mà dòng xe này đạt được và đảm bảo an toàn trong khoảng 50km/h. Buồng đốt của xe được nhà sản xuất tối ưu hóa giúp việc tiêu hao nhiên liệu của xe luôn được ổn định, trơn tru. Dù di chuyển xe máy ga 50cc trên quãng đường dài nhưng vẫn không xảy ra tình trạng nóng máy. Tuy nhiên với những dòng xe ga 50 phân khối giá rẻ thường không đảm bảo chất lượng trong quá trình vận hành. Người tiêu dùng cần cân nhắc thật kỹ để lựa chọn chất lượng sản phẩm xe chính hãng.

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu siêu đỉnh

Dòng xe ga 50 phân khối cao cấp được đánh giá có khả năng tiết kiệm diêu đỉnh, chỉ tốn từ 1,5 lít xăng đến 1,8 lít /100 km. Trong khi ở những dòng xe có phân khối lớn hơn mức tiêu thụ nhiên liệu là 3 -4 lít xăng/ 100 km. Tiết kiệm nhiên liệu trong quá trình vận hành đồng nghĩa với việc dòng xe này hoạt động thân thiện với môi trường, thải ít khí thải ra ngoài môi trường.

Xe ga thương hiệu Kymco sự lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình

Xe ga thương hiệu Kymco sự lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình

Chất liệu xe cứng cáp

Khung xe ga cao cấp giá tốt thường được làm từ chất liệu thép không gỉ. Phần vỏ xe được làm bằng nhựa ABS. Những chất liệu này giúp cho xe máy ga 50cc có tuổi thọ, không bị ảnh hưởng khi di chuyển nhiều dưới trời nắng, mưa.

Tuy nhiên, để xe ga 50 phân khối được vận hành bền bỉ, trơn tru nhất theo thời gian, người tiêu dùng nên chú ý bảo dưỡng, bảo hành sản phẩm thường xuyên. Nên chọn mua xe tại những đại lý chính hãng để được bảo hành chính hãng. 

KYMCO là thương hiệu cung cấp các mẫu xe ga 50 phân khối uy tín tại Việt Nam. Các đại lý của KYMCO có mặt ở hầu hết các tỉnh thành của Việt Nam, cùng với đó là các đại lý bảo hành sản phẩm chính hãng. Để được giải đáp thắc mắc khi mua dòng xe ga phân khối 50cc, khách hàng liên hệ với KYMCO qua hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc gọi qua đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7). Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng mọi lúc mọi nơi. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác