Những suy nghĩ sai lầm về dòng xe máy 50cc
Kymco Kymco


Kymco việt nam

03/02/2023

Những suy nghĩ sai lầm về dòng xe máy 50cc

Những loại xe máy 50cc đang được lưu hành trên thị trường hiện nay, rất đa dạng về mẫu mã, giá thành, chúng được thiết kế kiểu dáng gọn nhẹ, thời trang và thân thiện với môi trường, vì thế xe máy 50cc ngày càng được các bạn trẻ ưa chuộng và yêu thích trong những năm gần đây. Vậy người tiêu dùng thường có những suy nghĩ như thế nào về dòng xe máy 50cc? Hãy cùng thương hiệu KYMCO tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Xe 50cc Kymco có thiết kế nhỏ gọn, vận hành bền bỉ, êm ái, tiết kiệm nhiên liệu

Xe 50cc Kymco có thiết kế nhỏ gọn, vận hành bền bỉ, êm ái, tiết kiệm nhiên liệu

Chạy xe máy 50cc cần có bằng lái

Xe máy 50cc là dòng xe có dung tích xi lanh động cơ 50cc, loại xe này theo quy định của luật giao thông đường bộ Việt Nam thì không bắt buộc phải có bằng lái, tuy nhiên với các bạn học sinh phải lưu ý, dù dòng xe này không yêu cầu bằng lái nhưng người điều khiển phương tiện phải đủ từ 16 tuổi trở lên, và cũng tuân thủ đúng luật giao thông giống như các loại phương tiện khác. 

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành bền bỉ, êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, giá thành hợp lý, kiểu dáng trẻ trung, thời thượng, xe máy 50cc ngày càng được các bạn học sinh và phụ huynh ưa chuộng, đặc biệt là các bạn học sinh cấp 3. Vì vậy, chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm vi vu trên chiếc xe này mà không lo bị vi phạm luật giao thông vì chưa có bằng lái.

Không chở được trọng tải nặng

Khác với suy nghĩ của nhiều người dòng xe máy 50cc vốn là xe tải được nặng, nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề này, nó có thể chịu tải lên đến 200kg vì thế xe còn rất phù hợp với những bà nội trợ, hay các bác lái buôn dùng xe để chở nông sản, gia súc, gia cầm. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về sức chở của dòng xe có bề ngoài nhỏ nhắn này nhé.

Xe máy 50cc chỉ dành cho người mới tập đi 

Xe máy 50cc được thiết kế nhỏ gọn và dễ điều khiển, vì thế xe phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi và vóc dáng người Việt, những năm gần đây trào lưu sở hữu dòng xe này đang gia tăng mạnh mẽ đối với giới trẻ, bởi sự thiết kế cá tính riêng biệt “sang chảnh”, đẳng cấp thời thượng của dòng xe này. 

Đối với các bạn học sinh cấp 3 phải di chuyển rất nhiều cho việc học, đi phương tiện công cộng hoặc xe đạp thì không chủ động được thời gian nhiều khi bị trễ giờ học, lại chưa đủ tuổi để đi xe máy trên 50 phân khối, thì em xe 50cc có vẻ là một giải pháp cực kỳ hữu hiệu.

Chỉ cần tuân thủ luật giao thông và chọn cho mình một em 50cc phù hợp, là bạn đã được sở hữu một chú “xế yêu” vừa đẹp, độc, đỉnh lại đảm bảo tiêu chí thời trang và dễ dàng kết hợp với style của bạn, một tiêu chí quan trọng của dòng xe được các bạn tuổi teen yêu thích và “săn tìm”.

Xe 50cc không đi phượt và di chuyển được ở địa hình xấu

Với kiểu dáng bên ngoài được thiết kế chủ yếu từ các vật liệu nhẹ, nên nhiều người lo lắng xe sẽ không đi phượt và di chuyển được trên các cung đường gồ ghề. Thực chất tuy làm bằng các vật liệu nhẹ nhưng được kết cấu chặt chẽ, cùng với đó là sự cải tiến về độ giảm xóc nên xe 50cc có thể di chuyển trong các địa hình xấu, mà không ảnh hưởng quá nhiều đến người ngồi trên xe.

Và cũng có rất nhiều phượt thủ đã lựa chọn xe máy 50cc để đi các hành trình dài, tuy nhiên bạn nên chạy khoảng 50 đến 70km thì hãy dừng lại nghỉ ngơi, để cơ thể giảm bớt mệt mỏi lấy lại tinh thần, còn xế yêu thì được làm mát nhé.

Xe máy 50cc dễ hỏng và khó sửa chữa thay thế

Trái ngược hoàn toàn với nhận định này, xe máy 50cc là loại xe được đánh giá cao bởi độ bền bỉ, an toàn, động cơ mạnh mẽ ít phải sửa chữa, sử dụng được trong mọi loại hình thời tiết, và các phụ tùng của xe máy 50cc cũng rất dễ dàng tìm kiếm và thay thế. 

 Xe máy 50cc Kymco được đánh giá cao bởi độ bền bỉ, an toàn

 Xe máy 50cc Kymco được đánh giá cao bởi độ bền bỉ, an toàn

Các bộ phận của xe hay phải thay thế như má phanh, giảm sóc, vành, nan hoa, hoặc những phụ tùng khó hơn như cuộn nổ, lá côn…Các hãng sản xuất và đại lý trong nước đều có đầy đủ và giá thành thì hợp lý.

Vì thế, việc sửa chữa xe máy 50cc rất đơn giản và dễ dàng, đối với riêng xe máy 50cc mua tại hãng sản xuất KYMCO, các quý đại lý và khách hàng yên tâm, vì chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm chính hãng sau khi mua xe, các bộ phận được nhập khẩu và lắp ráp tại nhà máy của công ty. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và đồng hành trên những chặng đường, cùng xe 50 phân khối đến từ nhà sản xuất KYMCO.

Ngoài ra, nếu có bất cứ vấn đề gì liên quan đến chất lượng xe, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 1800 1548 (miễn cước). Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng lắng nghe và giải quyết các vấn đề của quý khách, hoặc điện về đường dây nóng 0907 061 346 (24/7) để được tư vấn nhanh chóng .

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác