Những thông tin bạn nên biết về xe 50 phân khối cho học sinh
Kymco Kymco


Kymco việt nam

22/06/2021

Những thông tin bạn nên biết về xe 50 phân khối cho học sinh

Sở hữu kiểu dáng cá tính, năng động nhưng không kém phần thanh lịch và sang trọng. Những mẫu xe 50 phân khối cho học sinh của KYMCO nhanh chóng chinh phục được giới trẻ. Mỗi thiết kế đều mang đến những trải nghiệm riêng cho người lái với những tính năng vượt trội. Dưới đây là một số thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm đề đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. 

Xe 50cc - Lựa chọn hoàn hảo cho lứa tuổi học sinh hiện nay

Tại sao xe 50 phân khối KYMCO lại được học sinh yêu thích? 

Nhanh chóng xây dựng được thương hiệu trên thị trường và trở thành đơn vị hành đầu tại Việt Nam. Các mẫu xe 50cc của đơn vị sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: 

  • Đa dạng sản phẩm với tính năng và thiết kế riêng biệt, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. 
  • Tốc độ xe ổn định, dễ dàng điều khiển giúp đảm bảo an toàn hơn cho người lái khi tham gia giao thông. 
  • Xe 500cc không cần bằng lái nên lứa tuổi học sinh có thể điều khiển xe mà không sợ vi phạm luật. 

Gợi ý mẫu xe 50 phân khối của KYMCO phù hợp cho học sinh 

Mỗi mẫu xe 50cc do KYMCO đưa ra thị trường đều nhận được sự đón nhận của giới trẻ. Trong đó, những mẫu xe sau đang được ưa chuộng nhất hiện nay là: 

  • Xe 50cc dành cho học sinh Visar 50: Được thiết kế theo kiểu xe số truyền thống, kiểu dáng đơn giản và cá tính. Visar 50 là lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai năng động và những cô nàng học sinh đam mê phong cách cá tính. 

Thiết kế thể thao và cá tính của xe 50cc KYMCO

Xe tay ga 50cc Like 50 và Hermosa thanh lịch và sang trọng: Đường nét mềm mại, thanh lịch và sang trọng của Like 50 và Hermosa đã khiến bao người mê mẩn. Dễ dàng điều khiển, thiết kế gọn nhẹ, sản phẩm hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người lái. 

Báo giá xe 50cc chính xác nhất hiện nay

Sở hữu những ưu điểm vượt trội nhưng giá xe 50cc của KYMCO được đánh giá vô cùng phải chăng. Những chiếc xe số 50cc chỉ nằm trong khoảng 15.490.000 đồng và xe tay ga 50 phân khối khoảng 25 triệu đồng. Đặc biệt, KYMCO thường xuyên đưa ra những chương trình khuyến mãi, chính sách bảo hành phù hợp giúp người mua luôn cảm thấy hài lòng. 

Thiết kế thời thượng và đẳng cấp của xe tay ga 50 phân khối

Có thể dễ dàng nhận thấy rằng, e 50 phân khối là lựa chọn hoàn hảo cho lứa tuổi học sinh khi chưa có bằng lái xe. Nếu bạn muốn biết thêm những thông tin chi tiết về sản phẩm, hãy liên hệ Hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được nhân viên tư vấn nhanh chóng. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác