Những tiêu chí để lựa chọn một chiếc xe tay ga cao cấp 50cc cho nữ đến từ Kymco
Kymco Kymco


Kymco việt nam

26/08/2021

Những tiêu chí để lựa chọn một chiếc xe tay ga cao cấp 50cc cho nữ đến từ Kymco

Tiếp nối những thành công của các dòng xe tay ga cao cấp 50cc cho nữ, Kymco đã cho ra mắt các phiên bản nâng cấp với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Sau đây là một số tiêu chí giúp các bạn nữ có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe 50cc phù hợp nhất.

Like 50 của Kymco có thiết kế phù hợp với các bạn nữ có dáng người nhỏ nhắn

Like 50 của Kymco có thiết kế phù hợp với các bạn nữ có dáng người nhỏ nhắn

Kiểu dáng và thiết kế xe phải phù hợp

Với một chiếc xe ga có kiểu dáng vừa vặn với vóc dáng sẽ giúp các bạn nữ dễ dàng điều khiển và vận hành xe trên đường. Tiêu biểu như dòng xe Like 50 của Kymco có thiết kế phù hợp với các bạn nữ có dáng người nhỏ nhắn.

Với sự đa dạng của các nhà sản xuất xe trên thị trường hiện nay sẽ giúp khách hàng có thể thoải mái trong việc lựa chọn mẫu mã phù hợp với nhu cầu bản thân. Nhưng để đảm bảo chất lượng cũng như độ bền cho chiếc xe thì các bạn nên lựa chọn cho mình các thương hiệu uy tín, lâu đời trên thị trường điển hình như thương hiệu Kymco nhiều năm liền nằm trong top những thương hiệu tốt nhất.

Độ bền và khả tiết kiệm nhiên liệu

Để đảm bảo chi phí khi vận hành xe là nhỏ nhất thì không nên bỏ qua tiêu chí này. Độ bền và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt giúp cho chi phí vận hành xe sẽ được giảm thiểu đáng kể.

Dựa theo tiêu chí này Kymco đã cho ra mắt các dòng xe tay ga 50 với độ bền và chất lượng không hề thua kém các dòng xe tay ga cao cấp nhập khẩu trên thị trường. Đồng thời khả năng tiết kiệm nhiên liệu là rất tốt phù hợp với những chuyến đi xa hay di chuyển ở những khu vực thường xuyên bị ách tắc giao thông.

Độ bền và chất lượng không hề thua kém các dòng nhập khẩu

Độ bền và chất lượng không hề thua kém các dòng nhập khẩu 

Chi phí mua cũng như vận hành xe

Để giảm thiểu tối đa chi phí mua xe bạn cần tham khảo thật kỹ chiếc xe mình định mua. Đồng thời cần tính toán kỹ lưỡng khả năng chi trả và chi phí vận hành xe sau này để có thể chọn ra mức giá phù hợp cho dòng xe mình có thể mua. Còn gì tuyệt hơn là sở hữu một chiếc xe ga 50cc cao cấp mà giá cả phải chăng.

Ngoài ra việc mua xe tại những cửa hàng uy tín đặc biệt là các đại lý ủy quyền của Kymco bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho việc bảo hành và bảo dưỡng về sau.

Hy vọng rằng với những tiêu chí trên đây xe giúp các bạn có thể lựa chọn được cho mình một chiếc xe ga 50cc cao cấp phù hợp nhất. Hãy gọi ngay đến Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được tư vấn rõ hơn từ nhân viên.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác