Những ưu điểm của dòng xe 50 phân khối Kymco
Kymco Kymco


Kymco việt nam

17/08/2021

Những ưu điểm của dòng xe 50 phân khối Kymco

Những dòng xe 50 phân khối của Kymco ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng vì những ưu điểm mà các dòng xe này mang lại phù hợp với mọi lứa tuổi. Vậy những ưu điểm đó là gì? Hãy tìm hiểu những ưu điểm đó trong bài viết sau.

Các dòng xe 50cc Kymco với nhiều ưu điểm vượt trội

Các dòng xe 50cc Kymco với nhiều ưu điểm vượt trội 

Không cần sở hữu bằng lái

Các dòng xe 50 phân khối của Kymco có dung tích xy lanh 49.5cc nên việc sử dụng xe tham gia giao thông sẽ không cần bằng lái. Với ưu điểm này xe 50 phân khối phù hợp với các bạn học sinh cấp 3 hoặc những người chưa có bằng lái.

Khả năng cơ động cao

Đa phần các dòng xe 50 phân khối của Kymco có thiết kế với kích thước nhỏ gọn nên có thể dễ dàng di chuyển, luồn lách qua những đoạn đường nhỏ và hẹp. Giúp người điều khiển dễ dàng hơn đặc biệt là khi bị tắc đường phải luồn lách qua những khe hẹp. Điều này phù hợp với những bạn thường xuyên di chuyển qua những cung đường này.

Thiết kế màu sắc đa dạng

Do nhu cầu sử dụng xe máy để phục vụ việc đi lại ở các đối tượng khách hàng hiện nay rất lớn. Vì vậy nhà sản xuất Kymco thường xuyên cho ra mắt những phiên bản có kiểu dáng, màu sắc mới, thu hút được thị hiếu của khách hàng.

Giá cả hợp lý

Các dòng xe của Kymco nhiều năm liền được khách hàng đánh giá là những dòng xe số, xe tay ga 50cc giá tốt, chất lượng cao. Đây cũng chính là ưu điểm giúp cho những dòng xe 50 này chiếm trọn sự quan tâm của khách hàng.

An toàn tối đa cho người sử dụng

An toàn tối đa cho người sử dụng

An toàn khi sử dụng

Với vận tốc tối đa đạt 50km/h đáp ứng được tất cả các nhu cầu di chuyển của người sử dụng nhưng vẫn nằm trong mức tốc độ được đánh giá là an toàn. Với mức tốc độ này các dòng xe 50 của Kymco rất phù hợp với các bạn học sinh, những người cao tuổi.

Tiết kiệm nhiên liệu

Với dung tích xi lanh nhỏ cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa với chỉ khoảng 2 lít xăng cho mỗi 100km. Giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong quá trình vận hành xe lâu dài trước tình hình giá xăng tăng cao như hiện nay.

Với những lý do trên đây thì xe máy 50 phân khối của Kymco đã trở thành dòng xe được ưa thích bởi rất nhiều tầng lớp khách hàng. Là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới, Kymco với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất xe máy 50cc đã được khách hàng đánh giá cao trong suốt thời gian qua.

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc xe tay ga nữ hoặc xe tay ga nam 50cc hãy gọi ngay đến Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được nhân viên tư vấn chi tiết.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác