Những ưu điểm của dòng xe máy 50cc đối với người không có bằng lái
Kymco Kymco


Kymco việt nam

15/06/2021

Những ưu điểm của dòng xe máy 50cc đối với người không có bằng lái

Nhu cầu sử dụng dòng xe máy 50cc ở nước ta ngày càng lớn, và chủ yếu đó là các bạn học sinh, sinh viên. Vậy nhờ đâu mà dòng xe này càng phổ biến như vậy trên thị trường, hãy cùng tìm hiểu nhé. 

Xe ga 50cc Kymco phương tiện di chuyển lý tưởng cho người không bằng lái

Xe ga 50cc Kymco phương tiện di chuyển lý tưởng cho người không bằng lái

Lý giải vì sao các dòng xe máy 50cc lại được ưa chuộng

Có nhiều nguyên nhân tạo nên xu hướng lựa chọn các dòng xe 50 phân khối như hiện nay, và đặc biệt là các dòng xe máy 50cc của thương hiệu Kymco. Thay vì lựa chọn việc mua xe điện hoặc các dòng xe máy thông thường khác, thì người dùng có xu hướng chọn các dòng xe máy 50cc mới mẫu mã đa dạng bởi nhiều lý lẽ sau:

  • Xe máy 50cc là dòng xe không yêu cầu có bằng lái do đó mà trở nên rất phù hợp với các đối tượng là học sinh, sinh viên, người ở vùng nông thôn, hay kể cả là những cụ già.
  • Trọng lượng xe nhẹ: Điểm mạnh này giúp người sử dụng phương tiện có thể dễ dàng di chuyển xe.
  • Tiết kiệm nhiên liệu: Đây có lẽ là vấn đề được hầu hết người dùng quan tâm, việc tiết kiệm nhiên liệu không những là một bài toán kinh tế hợp lý mà còn giúp bảo vệ môi trường.
  • Giá thành phải chăng nếu không nói là rẻ hơn so với xe máy đang có trên thị trường.
  • Kiểu dáng xe trẻ trung, năng động và cực kỳ sang trọng.
  • Cốp xe rộng rãi: Đặc điểm này giúp người dùng có thể để nhiều vật dụng cá nhân để mang theo và sử dụng khi cần thiết.

Like 50 - để lại dấu ấn tốt đẹp trong mắt người tiêu dùng

Like 50 - để lại dấu ấn tốt đẹp trong mắt người tiêu dùng

Các dòng xe 50cc đang hot trên thị trường hiện nay.

Cùng nhau điểm qua những dòng xe máy 50cc mới nhất nhà Kymco:

Candy Hermosa - thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng.

Candy Hermosa 50cc được biết đến là phiên bản cải tiến từ dòng xe Candy Hi 2017. Đầu năm 2020 Kymco đã tung ra thị trường mẫu mới của dòng xe Candy hermosa, và đã nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Mang vẻ ngoài vô cùng lịch lãm và sang trọng, cùng với sự đa dạng về màu sắc, thể hiện sự tươi mới và hiện đại. Do đó mà mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người tiêu dùng. Có thể thấy, dòng xe này có nhiều đặc điểm ưu Việt mà khi sử dụng nó bạn sẽ thấy rõ.. 

Like 50cc - thịnh hành trong giới xe phân khối nhỏ.

Like 50 cũng là dòng xe thuộc thương hiệu Kymco và cũng được cho ra mắt phiên bản mới vào năm 2020. Cùng với Candy Hermosa thì Like 50cc cũng đang được người dùng đánh giá rất cao về mọi mặt, và đang dẫn trở thành xu hướng, chiếm trọn lòng tin của người dùng trong các dòng xe phân khối nhỏ. Thiết kế của xe mang vẻ đẹp tinh tế và không kém phần hiện đại, cùng nhiều gam màu nổi bật, do đó mà tạo ra nhiều sự lựa chọn để phù hợp theo sở thích cũng như nhu cầu khách hàng. Like 50 đã dần khẳng định được mình và để lại dấu ấn tốt đẹp trong mắt người tiêu dùng.

Liên hệ với KYMCO qua hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được giải đáp mọi thắc mắc.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác