Những ưu điểm giúp xe ga 50cc được phái đẹp lựa chọn
Kymco Kymco


Kymco việt nam

22/09/2023

Những ưu điểm giúp xe ga 50cc được phái đẹp lựa chọn

Xu hướng lựa chọn phương tiện đi lại mấy năm gần đây của phái đẹp là chiếc xe ga 50cc. Chiếc xe sở hữu những điểm gì hot mà lại được chị em ưu ái đến như vậy? Cùng xe máy Kymco tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Kymco Like nhẹ nhàng nữ tính

Kymco Like nhẹ nhàng nữ tính

Mẫu mã thiết kế sang trọng

Kiểu dáng thiết kế của các mẫu xe ga 50cc toát nên được nét sang trọng, thời trang, thanh lịch. Nhất là với phái đẹp khi lái những dòng xe này càng tôn lên nét đẹp mềm mại, quyến rũ của họ. Và đây cũng là lý do vì sao xe ga 50cc lại được nhiều chị em phụ nữ tin dùng, và lựa chọn làm người bạn đồng hành đến như vậy.

Xe dễ điều khiển

Các dòng xe ga nói chung và xe ga 50cc nói riêng đều khởi động rất đơn giản và dễ sử dụng, bạn chỉ cần ngồi lên xe mở khóa đề ga và chạy. Không cần phải đạp cần số để lên ga như các dòng xe xe máy số, mọi quá trình khởi động và di chuyển đã trở nên dễ dàng. Hơn nữa trọng lượng của xe nhẹ, nhỏ gọn dễ di chuyển lên càng được chị em phụ nữ lựa chọn nhiều hơn.

Cảm giác vận hành xe êm ái 

Các mẫu xe ga 50cc trên thị trường hầu hết đều được trang bị những công nghệ tiên tiến, để giúp người sử dụng xe di chuyển êm ái và ổn định trên mọi cung đường, thì phải nói đến hệ thống phuộc nhún của xe. Những dòng xe ga 50cc đời mới đều được lắp ráp loại phuộc lò xo giảm chấn thủy lực, đây là loại chuyên sử dụng cho các dòng xe phân khối lớn hay các dòng xe ga cao cấp. Chính vì thế mà trong suốt quá trình vận hành xe bạn luôn có cảm giác êm ái và ổn định.

Công nghệ tiên tiến, tích hợp nhiều tiện ích

Các dòng xe ga 50cc đều thiết kế cốp rộng rãi, để thoải mái đựng các vật dụng cá nhân của phái nữ. Bình xăng thiết kế thông minh được đặt ở bên ngoài rất thuận lợi cho quá trình đổ xăng. Đặc biệt những dòng xe cao cấp được sử dụng khóa điện tử với nhiều tính năng như tìm xe, mở khóa tự động, chống trộm thông minh…..

Dưới đây là 2 mẫu xe 50cc nhà Kymco có nhiều tính năng vượt trội mời bạn tham khảo.

Kiểu dáng thanh lịch, thời trang, thân xe nhỏ gọn

Kiểu dáng thanh lịch, thời trang, thân xe nhỏ gọn 

Kymco Like 50cc 

Sở hữu kiểu dáng thanh lịch, thời trang, thân xe nhỏ gọn nên dễ dàng dắt hay điều khiển, vì vậy với phái nữ có vóc dáng nhỏ nhắn khi đi xe Like 50cc này rất an toàn và phù hợp.

Kymco Like 50cc được trang bị khối động cơ 4 thì, dung tích 49.5cc, làm mát bằng không khí, động cơ được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nên tiếng động cơ đều mượt và tròn máy.

Cốp xe có dung tích lớn xung quanh được viền cao su tránh bụi bẩn và nước, có thể đựng được 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng khác.

Hệ thống giảm xóc của xe được thiết kế dạng ống lồng (phuộc trước) và lò xo trụ (phuộc sau) đi kèm với đó là giảm chấn thuỷ lực. Sự kết hợp hoàn hảo này đã giúp xe luôn vận hành êm ái ở bất kỳ dạng địa hình nào.

Kymco Like 50cc được trang bị những tiện ích mang lại cảm giác an toàn, tiện dụng, thoải mái cho người dùng như: 

 Ổ khóa tích hợp đa công dụng.

 Nắp bình xăng được để ở phía trước.

Gạt chân chống phụ xuống là xe sẽ tự động tắt máy.

Với dòng xe này nhà Kymco cho ra mắt 5 gam màu đó là màu Đen, Đỏ, Trắng, Xám và màu Xanh.  

Kymco Hermosa 50cc

Hermosa 50cc là mẫu xe máy đáp ứng được tiêu chí thời trang, an toàn và tiện lợi, với hệ thống đèn Led có độ bền cao mang đến hiệu suất chiếu sáng mạnh. Xe vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và rất là êm nhờ động cơ được sản xuất áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Hermosa 50cc màu xám xi măng mới đầy cá tính

Hermosa 50cc màu xám xi măng mới đầy cá tính

Cặp vành đúc nguyên khối kết hợp với giảm xóc cao cấp, phanh cơ trên cả 2 bánh, tỷ lệ cho 2 bánh trước sau là 80/90 – 14. Giúp thân xe cao chống ngập nước, nhờ vậy mà Hermosa 50cc vận hành an toàn, êm ái trên mọi cung đường.

Hermosa 50cc được thiết kế theo phong cách thể thao, với phần yên xe dài 770mm cốp xe thiết kế rộng rãi. Và có 7 gam màu nổi bật đó là màu Đen, Đỏ, Trắng, Xám, Đen vàng, Nâu bạc và Xanh nhám. 

Công suất cực đại mà xe đạt được là 3.6 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút. Momen xoắn đạt 3.5Nm tại 5.500 vòng/phút. Động cơ của xe được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nên vận hành rất đầm chắc, êm và tròn máy.

Hermosa 50cc cũng giống như (Like) được trang bị những tiện ích tiện dụng, an toàn, thoải mái cho người dùng lên rất được phái đẹp lựa chọn. Và đặc biệt 2 dòng xe này rất tiết kiệm xăng nên phù hợp với các bạn học sinh cấp III khi phải di chuyển nhiều vì lịch học.

Và còn rất nhiều những ưu điểm của 2 dòng xe này, nếu các bạn quan tâm hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 1900 1548 ( miễn cước). Hoặc qua số điện thoại đường dây nóng 0907 061 346 để được các kỹ thuật viên tư vấn trực tiếp.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác