Những ưu điểm vượt trội đến từ thương hiệu tầm cỡ Kymco
Kymco Kymco


Kymco việt nam

12/07/2021

Những ưu điểm vượt trội đến từ thương hiệu tầm cỡ Kymco

Kymco là một trong những thương hiệu sản xuất xe máy lâu đời nổi tiếng trên thế giới. Đây là hãng xe đến từ Đài Loan nhưng rất được nhiều khách hàng tại Châu Á, Châu Âu ưa chuộng. Các sản phẩm của Kymco rất đa dạng trong đó có xe dành cho học sinh, sinh viên được chú trọng với nhiều mẫu mã.

Thương hiệu xe máy Kymco với đa dạng các dòng xe phù hợp cho lứa tuổi học sinh, sinh viên

Thương hiệu xe máy Kymco với đa dạng các dòng xe phù hợp cho lứa tuổi học sinh, sinh viên

Tìm hiểu về thương hiệu Kymco

Kymco được thành lập vào năm 1964 và được tách ra từ hãng xe Honda (Nhật Bản). KYMCO là một thương hiệu xe toàn cầu thuộc Công ty Motor Kwang Yang và có trụ sở đặt tại Cao Hùng của Đài Loan. Được biết, đây là hãng xe lâu đời được nhiều nước trên thế giới biết tới. Nhờ vào sự thừa hưởng công nghệ, kỹ thuật hiện đại của Honda đã giúp Kymco sản xuất ra những sản phẩm chất lượng và thu hút được rất nhiều khách hàng. 

Có lẽ một trong những cột mốc đáng nhớ nhất của Kymco đó chính là sự xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào năm 2004. Lúc này, nhà máy sản xuất đầu tiên của thương hiệu này được đặt tại Bình Tân. Sau đó, một nhà máy khác có quy mô lớn, tổng vốn đầu tư lên tới 29 triệu USD đặt tại Đại Đăng, Bình Dương. Điều này đã chứng tỏ sự phát triển vượt bậc của Kymco cùng với sự nỗ lực tạo niềm tin trong lòng khách hàng. 

Trải qua hơn 15 năm hiện diện tại Việt Nam, Kymco đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ đối với người tiêu dùng. Kymco đã được cấp giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng phiên bản ISO 9001:2015. Đồng thời, thương hiệu đã phát triển và có nhiều đại lý, trạm bảo hành trải dài khắp Việt Nam. 

Những “xế yêu” nổi tiếng của Kymco được sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng

Khác với những “ông lớn” như Honda, Yamaha, Kymco đã khẳng định thương hiệu của mình bằng những chiếc xe tay ga 50cc nhập khẩu linh kiện. Với sự đầu tư về thiết kế đã giúp những sản phẩm của Kymco nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía khách hàng. Chỉ cần bạn đặt trọng tâm vào 2 soccer Like 50 và Candy bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự trau chuốt từ ngoại hình cho đến những tính năng hiện đại của nó. Có thể nói Like và Candy Hermosa mang tầm cỡ của những chiếc xe phân khối lớn. 

 Xe máy Kymco đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người lái

 Xe máy Kymco đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người lái

Không chỉ vậy, Kymco luôn mang đến cho khách hàng những chính sách hậu mãi tốt nhất. Giá thành mỗi sản phẩm đều phù hợp với điều kiện tài chính của mọi người vì chỉ dao động từ 15 - 24 triệu. 

Kymco chắc chắn sẽ là thương hiệu xe máy mang đến cho quý khách hàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời với những mẫu xe 50cc tay ga hiện đại, sang trọng.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm, mời bạn liên hệ với Kymco qua hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được nhân viên giải đáp nhanh và chính xác nhất. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác