Nơi bán xe tay ga cao cấp 50cc cho nữ
Kymco Kymco


Kymco việt nam

06/08/2021

Nơi bán xe tay ga cao cấp 50cc cho nữ

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu nổi tiếng dành cho xe tay ga cao cấp 50cc cho nữ, nhưng nổi bật trên các thương hiệu khác là Kymco – là thương hiệu sản xuất xe máy, xe ga 50cc nổi tiếng đến từ Đài Loan. Vậy tại Việt Nam nơi nào bán dòng xe này.

Hai mẫu xe ga thích hợp cho nữ được yêu thích tại Kymco

Hai mẫu xe ga thích hợp cho nữ được yêu thích tại Kymco

Giới thiệu khái quát thương hiệu Kymco

Kymco hay còn được gọi là Kwang Yang Motor Co, Ltd là một công ty Đài Loan chuyên sản xuất các loại xe tay ga cao cấp 50cc cho nữ, xe điện, các loại xe máy phân khối lớn, xe địa hình. Được thành lập vào năm 1963, ban đầu là công ty chuyển sản xuất phụ tùng cho hãng xe Honda sau đó tách ra làm công ty riêng biệt và cho ra mặt chiếc xe đầu tiên vào năm 1970.

Kymco có mặt tại Việt Nam vào năm 2004 có phân xưởng tại Bình Dương, Đà Nẵng, với trên 100 hệ thống đại lý lớn nhỏ trải khắp Việt Nam.

Ưu điểm của dòng xe Kymco

Cũng giống như các hãng xe 50 phân khối khác, xe máy 50cc Kymco khi sử dụng không cần bằng lái xe thích hợp với những đối tuổi chưa đủ tuổi điều khiển xe máy (dưới 18 tuổi theo quy định pháp luật Việt Nam) như học sinh, sinh viên, những người chưa có bằng lái… Dòng xe 50cc của Kymco có vận tốc tối đa 50km/h nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, xe 50 phân khối của Kymco có thiết kế động cơ 4 kì, 1 xi lanh với dung tích xi lanh 49.5 cm3 giúp tiết kiệm nhiên liệu khi sử dụng. Bình xăng có dung tích lớn khoảng 6 lít đối với phiên bản xe Like 50cc, 5.5 lít đối với phiên bản xe candy Homesa 50cc và bình xăng được đặt ở đầu xe dễ dàng được mở bằng hệ thống khóa điện rất tiện lợi cho việc sử dụng.

Vành xe có kích thước lớn thích hợp với việc di chuyển ở các vùng có khí hậu như Việt Nam (khí hậu nhiệt đới gió mùa) và thích hợp với những người có vóc người nhỏ nhắn đặc biệt là nữ sinh.

Kymco luôn đề cao thiết kế mẫu mã xe, Kymco theo đuổi các mẫu mã trẻ trung, hiện đại nhưng đầy phong cách. Giá của các phiên bản xe của Kymco thường giao động từ 22 triệu đồng đến 25 triệu đồng rẻ hơn các loại xe ga của thương hiệu khác trên thị trường xe Việt.

Mua xe Kymco ở đâu?

Hiện nay Kymco có hơn 100 hệ thống đại lý lớn nhỏ tại Việt Nam, nên bạn muốn xe ga 50cc cao cấp cho nữ Kymco bạn nên mua tại các đại lý đã được Kymco cấp quyền phân phối xe tại Việt Nam.

Để biết rõ hơn thông tin, địa chỉ của các nhà đại lý được phép phân phối các loại xe của Kymco tại Việt Nam hãy truy cập website hoặc gọi điện đến hotline 1800 1548  hoặc gọi đường dây nóng số điện thoại: 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cụ thể.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác