Phong cách cực chất với xe ga 50 phân khối KYMCO
Kymco Kymco


Kymco việt nam

18/11/2021

Phong cách cực chất với xe ga 50 phân khối KYMCO

Vi vu trên mọi cung đường và thể hiện cá tính là mong muốn của giới đam mê xe hiện nay. Nhanh chóng nắm bắt xu hướng thị trường, KYMCO cho ra mắt những mẫu xe ga 50 phân khối cực chất cho giới trẻ. Để được biết thêm thông tin chi tiết và giá cả, hãy theo dõi những chia sẻ trong bài viết sau đây. 

Xe ga Kymco với nhiều màu sắc, kiểu dáng cá tính

Xe ga Kymco với nhiều màu sắc, kiểu dáng cá tính

Xe ga 50cc Candy Hermosa thể thao cá tính

Là mẫu xe có giá dưới 25 triệu đồng, Candy Hermosa nhận được những đánh giá cao về chất lượng và giá cả từ người tiêu dùng. Dòng xe tay ga 50cc chính hãng này được lắp ráp linh kiện nhập khẩu, độ bền cao, động cơ mạnh mẽ. Từ đó mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người lái. 

Điểm nhấn nổi bật của Candy Hermosa là thiết kế phá cách mang chút thể thao cá tính và hiện đại sang trọng. Tất cả tạo nên một vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt khiến người ta khó có thể cưỡng lại được. Đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng cá tính và những anh chàng năng động, đam mê tốc độ. 

Like 50 - Xe ga 50cc thanh lịch, đẳng cấp

Nếu bạn theo đuổi phong cách dịu dàng, duyên dáng hay lịch lãm, trẻ trung thì Like 50 sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Một chút cổ điển pha lẫn một chút hiện đại đẳng cấp, đây là dòng xe 50 có vẻ ngoài ấn tượng, ẩn chứa sự thu hút đặc biệt khiến người ta say đắm. 

Không ngừng sáng tạo và bắt kịp xu hướng thị trường, KYMCO không ngừng mang đến những màu sắc mới cho sản phẩm, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp nhất. 

Like 50 phong cách lịch lãm, trẻ trung

Like 50 phong cách lịch lãm, trẻ trung

Tại sao KYMCO luôn được khách hàng lựa chọn khi mua xe ga 50cc?

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp xe ga 50cc nhưng KYMCO luôn là điểm đến lý tưởng được nhiều người lựa chọn bởi những lý do sau đây: 

  • Sản phẩm của KYMCO đều được lắp ráp theo công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng. 
  • Giá bán xe ga 50cc cạnh tranh nhất thị trường hiện nay, giúp tối ưu chi phí cho người tiêu dùng. 
  • Có nhiều chính sách ưu đãi và tri ân khách hàng, có chế độ bảo dưỡng sản phẩm rõ ràng, đảm bảo sự yên tâm cho người mua. 

Mong rằng qua những thông tin trên bạn sẽ hiểu rõ hơn về xe ga 50 phân khối của KYMCO. Để được tìm hiểu thêm, hãy liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc gọi vào đường dây nóng theo số 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) sẽ có nhân viên tư vấn.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác