Phụ huynh có nên lựa chọn mua xe máy ga 50cc cho con em học sinh?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

17/12/2020

Phụ huynh có nên lựa chọn mua xe máy ga 50cc cho con em học sinh?

Hiện nay với nhu cầu đi lại cao cùng với những đặc điểm của giao thông tại Việt Nam, phương tiện đi lại cho các bạn học sinh trở thành một vấn đề nan giải của các bậc phụ huynh. Nhiều cha mẹ đã lựa chọn xe máy ga 50cc bởi những tiện ích dòng xe này mang lại, tuy nhiên vẫn còn không ít phụ huynh còn đắn đo, phân vân. Qua nội dung bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những ưu điểm của dòng xe ga 50cc.

Xe tay ga Kymco với nhiều ưu điểm vượt trội

Xe tay ga Kymco với nhiều ưu điểm vượt trội

Những tiện ích từ dòng xe ga 50cc

Nhãn hiệu xe uy tín

Hiện nay trên thị trường xe máy xuất hiện rất nhiều thương hiệu tràn lan, chất lượng kém. Điều này làm cho rất nhiều khách hàng hoang mang, không biết nên lựa chọn hãng xe nào, sản phẩm nào uy tín, đảm bảo, chất lượng. Là một thương hiệu được khách hàng đánh giá cao về sản phẩm, có sức cạnh tranh cao trên thị trường, Kymco tự hào đem đến khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đội ngũ tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.

 Học sinh không cần có bằng lái

Một trong những lý do đầu tiên các vị phụ huynh phân vân đó là các bạn học sinh chưa đủ tuổi để thi bằng lái xe, ngoài ra các dòng xe máy có phân khối lớn các bạn học sinh khi không tự chủ được rất dễ gây tai nạn. Tuy nhiên với dòng xe tay ga 50cc này, cha mẹ có thể yên tâm vì các bạn không cần có bằng lái vẫn có thể điều khiển xe không vi phạm pháp luật, phân khối xe 50cc đảm bảo an toàn khi lái xe.

Thiết kế thời thượng

Những mẫu xe 50cc của Kymco luôn được cập nhật về mẫu mã, màu sắc đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đi cùng với ưu điểm không cần bằng lái, các bạn học sinh sẽ vô cùng vừa ý với mẫu xe này bởi thiết kế mới lạ, mang phong cách châu Âu sang trọng, trẻ trung. Những đường nét mềm mại lại mạnh mẽ được xử lý tỉ mỉ, tính toán phù hợp nhất. Tổng thể xe không quá cồng kềnh giúp các bạn học sinh dễ dàng hơn khi di chuyển, dắt xe.

Các dòng xe máy Kymco được tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Các dòng xe máy Kymco được tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Tính năng hiện đại

Các dòng xe ga 50cc của Kymco được tính hợp nhiều tính năng như chân chống điện cảm ứng; hệ thống đèn xe bằng công nghệ led tiết kiệm nhiên liệu với hiệu quả sáng tối đa; sàn để chân rộng rãi; cốp xe thể tích lớn;.... Ngoài ra còn vô số những ưu điểm vượt trội không thể kể hết.

Trên đây là một số thông tin cơ bản giúp các bậc phụ huynh có thêm những hiểu biết về dòng xe ga 50 phân khối. Để biết thêm thông tin và được vấn kỹ hơn về sản phẩm hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7)

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác