Rinh ngay xe tay ga cao cấp cho nữ để nhận được hàng ngàn ưu đãi vô cùng hấp dẫn
Kymco Kymco


Kymco việt nam

10/03/2021

Rinh ngay xe tay ga cao cấp cho nữ để nhận được hàng ngàn ưu đãi vô cùng hấp dẫn

Trong lối sống hiện đại như ngày nay nhu cầu đi lại của con người ngày càng tăng rõ rệt. Vì thế mà việc lựa chọn cho bản thân mình hay người thân trong gia đình một thương hiệu xe đảm bảo, uy tín, mà cũng không kém phần an toàn và chất lượng xe cũng là một trong những vấn đề vô cùng quan trọng. Và Kymco vốn là thương hiệu là một trong những số ít những nhãn hàng chuyên cung cấp các dòng xe tay ga cao cấp cho nữ được đánh giá là uy tín nhất tại thị trường xe Việt Nam. 

Không những thế Kymco còn đem lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, bởi sự tận tâm, chu đáo, cùng sự tiện lợi của sản phẩm, kèm theo đó là  rất nhiều đơn vị bảo hành xe uy tín trải dài trên cả nước.

Kymco - xe ga 50cc của phái đẹp

Kymco - xe ga 50cc của phái đẹp

Xe tay ga cao cấp cho nữ mang thương hiệu Kymco – đây chính món quà thật đặc biệt, thật tuyệt vời dành riêng cho phái đẹp.

Thấu hiểu tâm tư của phái đẹp, Kymco - thương hiệu xe tay ga 50cc chính hãng đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm xe 50cc đẹp trong kiểu dáng và cả cao cấp, chất lượng trong máy móc sản phẩm.

Sở dĩ ta có thể nói rằng xe tay ga cao cấp cho nữ của Kymco là một trong sản phẩm dành riêng cho phái nữ. Bởi vì là các mẫu xe Like 50cc hay mẫu Candy Hermosa 50cc của hãng xe Kymco đều được thiết kế rất gọn nhẹ, tính tế, mang nét thanh thoát, cùng với đó là kích thước và khối lượng của 2 dòng xe 50cc này hoàn toàn thích hợp với tất cả các chị em, dù bạn có chiều cao như thế nào. Đặc biệt dòng xe này rất phù hợp với những ai có dáng người nhỏ bé, xe tay ga 50cc chính hãng đến từ Kymco chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Thêm vào đó, hai dòng xe 50cc của Kymco là Like 50 và cả Candy Hermosa 50 còn được trang bị nhiều những tính năng tiện ích và hiện đại bậc nhất. Với việc được nhập khẩu linh kiện cao cấp đến từ nước ngoài, do đó màn hai dòng xe 50cc nhà Kymco luôn được đánh giá cao bởi sở hữu khả năng di chuyển, vận hành không hề kém cạnh các loại xe 50cc nhập khẩu đang có mặt trên thị trường với  giá cả đắt đỏ hơn so với các dòng xe tay ga cao cấp cho nữ của Kymco.

Xe Like 50cc - thời trang tinh tế cho phái đẹp

Xe Like 50cc - thời trang tinh tế cho phái đẹp

Các tính năng mới, nổi trội của hai dòng xe Like 50cc và Candy Hermosa của Kymco là:

  • Với thiết kế ổ khóa tích hợp và đầy đủ các tính năng, từ đó mang đến sự tiện lợi, và nhanh chóng khi điều khiển phương tiện.
  • Gác chân được thiết kế tự động, giúp cho người dùng có thể bật gác chân lên một cách dễ dàng chỉ cần một nút ấn.
  • Có hệ thống đèn led, và phanh xe cao cấp, nhờ đó giúp người lái có thể chinh phục trên mọi địa hình và mọi điều kiện thời tiết.
  • Nắp bình xăng thiết kế tiện lợi, được đặt ở phía trước.
  •  Yên xe được thiết kế phân tầng vô cùng êm ái, nhờ vậy tạo cảm giác rất thoải mái cho người lái và người ngồi ở sau xe.
  • Xe có phần cốp xe rất rộng rãi, nên có khả năng chứa đựng rất nhiều vật dụng đồ đạc.

Như đã nói ở trên , trên thị trường xe tay ga cao cấp cho nữ hiện nay có rất nhiều các đại lý chuyên về phân phối các dòng xe của KYMCO. Những đơn vị đó đang hỗ trợ và đưa ra nhiều chương trình ưu đãi để khách hàng có thể mua xe tay ga 50cc chính hãng bằng hình thức trả góp, chính sách này được áp dụng cho tất cả khách hàng khi đến với Kymco. Những ai muốn mua xe 50cc chính hãng của Kymco đều có thể tự lựa chọn cho mình một trong hai cách thức, đó là mua bằng cách trả tiền mặt hoặc hình thức trả góp.

Mọi thông tin chi tiết về các dòng xe 50cc của Kymco quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến số hotline của 1800 1548 (Miễn cước) hoặc thông qua đường dây hỗ trợ 27/7 0907 061 346.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác